Bản tin sáng 24/1: Real Madrid sở hữu tiền vệ hay nhất Brazil

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:48 24/01/2015

Đêm qua, Real Madrid xác nhận chính thức có được chữ ký của tiền vệ phòng ngự Lucas Silva.

Real Madrid có chữ ký của Lucas Silva

“Real Madrid và Cruzeiro đã đạt thỏa thuận trong vụ chuyển nhượng Lucas Silva, cầu thủ sẽ gắn bó với câu lạc bộ tới hết ngày 30/6/2020. Silva sẽ ra mắt Real Madrid vào ngày 26/1 tới vào 13h00 tại sân Santiago Bernabeu”- đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha công bố trên trang chủ. Theo AS và Marca, Los Blancos phải trả cho Cruzeiro số tiền 14 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao trẻ được tạp chí Placar vinh danh là Tiền vệ phòng ngự hay nhất Brazil năm 2014.

Bản tin sáng 24/1: Real Madrid sở hữu tiền vệ hay nhất Brazil 1

Van Gaal đổ lỗi sau trận hòa Cambridge

Trả lời họp báo sau trận, HLV Van Gaal đã đổi lỗi cho mặt sân xấu và cách điều hành của trọng tài Chris Foy khiến Man United bị đội bóng tí hon Cambridge cầm hòa ở vòng 4 FA Cup. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn tự tin bởi Quỷ đỏ vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp với trận đá lại ở Old Trafford.

Bản tin sáng 24/1: Real Madrid sở hữu tiền vệ hay nhất Brazil 2

Schurrle chia tay Chelsea

Theo Daily Mail, Schurrle đã nói lời tạm biệt các đồng đội ở Chelsea. Nếu những gì Daily Mail đăng tải là chính xác, tuyển thủ Đức sẽ hồi hương và khoác áo Wolfsburg.

Big Sam chờ Fletcher

HLV Sam Allardyce thừa nhận ông đang hy vọng Darren Fletcher sẽ đồng ý gia nhập West Ham. Hiện tại tiền vệ người Scotland đang được khá nhiều đội bóng ở Anh quan tâm.

Lộ áo đấu mới siêu dị của Barcelona

Theo Sport, áo sân nhà của Barca vẫn bao gồm 2 màu đỏ thậm và xanh tím than truyền thống, nhưng thay vì sọc dọc, Nike và Baraselona quyết định sử dụng áo sọc ngang. Mẫu áo này ngay lập tức thu hút được sự chú ý của các cule với những ý kiến khen chê trái chiều.

Bản tin sáng 24/1: Real Madrid sở hữu tiền vệ hay nhất Brazil 3

Nhật Bản thành cựu vương

Trong trận tứ kết giữa Nhật Bản và UAE, Mabkhout mở tỷ số cho đội bóng Tây Á ngay phút thứ 7 còn Shibasak gỡ hòa 1-1 ở phút 81. Khép lại 120 phút bất phân thắng bại, Nhật Bản và UAE phải giải quyết thắng thua qua loạt sút penalty. Kagawa, Honda đá hỏng 11m khiến Nhật Bản trở thành cựu vương của ASIAN Cup.

Cậu bé nhặt bóng chấn thương

Trong trận gặp Mannarino thuộc khuôn khổ vòng 2 Australian Open 2015, cú giao bóng với vận tốc gần 200km/h của Lopez đã đi lạc hướng và vô tình trúng vào háng một cậu bé nhặt bóng. Trận đấu phải tạm dừng để các bác sĩ vào chăm sóc cho cậu bé và may mắn là chấn thương của cậu bé không quá nặng. 

Bản tin sáng 24/1: Real Madrid sở hữu tiền vệ hay nhất Brazil 4

HLV Miura quan tâm đặc biệt đến SLNA

Theo dự kiến, HLV Miura sẽ đến Nha Trang để dự khán trận Khánh Hòa tiếp SLNA. Cả hai đội này đều có nhiều gương mặt trẻ và HLV Miura hy vọng sẽ chọn được những cầu thủ phù hợp cho U23 Việt Nam ở đợt tập trung sắp tới. Chỉ trong vòng 8 ngày, đây là lần thứ 2 HLV Miura xem giò các cầu thủ SLNA.

B.Bình Dương chốt nhân sự

Hôm nay (24/1) là hạn chót để B.Bình Dương và các đội dự vòng bảng AFC Champions League 2015 nộp danh sách đăng ký cầu thủ lên BTC. Danh sách này có tối đa là 30 cầu thủ, trong đó có không quá 4 cầu thủ mang quốc tịch nước ngoài (3 ngoại binh + 1 cầu thủ AFC).