Tân binh “thần đồng” của Real Madrid xóa lời khen Messi trên Twitter

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 16:17 23/01/2015

Vừa chân ướt chân ráo tới Bernabeu, tân binh Odegaard đã ngay lập tức hiểu được sự thù địch giữa Real Madrid và Barcelona.

Hôm qua, Real Madrid đã tổ chức lễ ra mắt tân binh Odegaard. Để có được chữ ký của “thần đồng” người Na Uy, đội bóng Hoàng gia đã phải trả cho CLB Stromsgodset phí chuyển nhượng 3,5 triệu euro, kèm theo bản hợp đồng 6 năm với mức lương dành cho cầu thủ mới 16 tuổi này lên tới 80.000 bảng.

Tân binh “thần đồng” của Real Madrid xóa lời khen Messi trên Twitter 1
Odegaard trong buổi lễ ký hợp đồng và ra mắt Real Madrid

Trong buổi họp báo ra mắt đội bóng mới, bản hợp đồng đầu tiên của Real Madrid trong năm 2015 đã không giấu nổi sự vui mừng và khẳng định chuyển đến Bernabeu là sự lựa chọn tốt nhất để “thần đồng” bóng đá Na Uy phát triển sự nghiệp.

Điều đáng nói, Odegaard lại là một fan của Messi chứ không phải Ronaldo. Bằng chứng là Odegaard từng công khai bày tỏ sự mến mộ siêu sao người Argentina trên trang Twitter cá nhân. Song một khi đã gia nhập Real Madrid, ngôi sao 16 tuổi này thừa hiểu mình sẽ phải làm gì để lấy lòng đội bóng mới.

Ngay sau buổi họp báo ra mắt sân Bernabeu, Odegaard đã xóa 2 thông điệp khen ngợi Messi mà anh từng đăng trước đó. Đầu tiên là hình ảnh Messi chơi bùng nổ trong một trận đấu ở World Cup 2014 và thông điệp còn lại là cuốn tự truyện viết về siêu tiền đạo của Barcelona được tiền vệ công người Na Uy mua cách đây vài tháng.

Tân binh “thần đồng” của Real Madrid xóa lời khen Messi trên Twitter 2
"Thần đồng" người Na Uy xóa những lời khen Messi trên trang Instagram

Khá bất ngờ khi Ronaldo đã gửi lời chúc mừng, kèm theo đó siêu sao người Bồ cũng giao nhiệm vụ chia sẻ gánh nặng ghi bàn ở Real Madrid cho Odegaard trong tương lai. “Khoảng 2 năm nữa tôi sẽ không thể ghi được nhiều bàn thắng. Trách nhiệm ghi bàn được chuyển giao cho cậu đấy”- nội dung tin nhắn CR7 gửi cho Martin Odegaard.

Tân binh “thần đồng” của Real Madrid xóa lời khen Messi trên Twitter 3
Ronaldo rất kỳ vọng vào tài năng của Odegaard

Trước mắt, Odegaard sẽ tập luyện và chơi bóng cùng đội trẻ Castilla, và việc có được đôn lên đội một hay không sẽ tùy thuộc vào những gì Martin thể hiện trong thời gian tới.