Bản tin sáng 25/1: Ronaldo lên tiếng sau khi hành hung đối thủ

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 06:59 25/01/2015

Trên facebook cá nhân, Ronaldo đã bày tỏ nỗi ân hận với chiếc thẻ đỏ phải nhận vì hành vi đánh nguội Edimar trong trận thắng 2-1 của Real Madrid trước Cordoba đêm qua.

Ronaldo xin lỗi

“Tôi xin lỗi mọi người, đặc biệt là gửi lời xin lỗi tới Edimar vì hành động thiếu suy nghĩ của mình trong trận đấu hôm nay”- lời chia sẻ trên trang facebook của siêu sao người Bồ đã nhận được sự chia sẻ của hàng trăm ngàn fan. Thủ thành Casillas kêu gọi mọi người ngừng “ném đá” Ronaldo, trong khi HLV Ancelotti từ chối bình luận bởi “không quan sát thấy tình huống đó”. Với chiếc thẻ đỏ này, Ronaldo sẽ phải ngồi ngoài ở trận tiếp Sociedad tuần tới. CR7 vẫn đang trình diễn phong độ chói sáng kể từ đầu mùa và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 28 bàn.

Bản tin sáng 25/1: Ronaldo lên tiếng sau khi hành hung đối thủ 1

Bản tin sáng 25/1: Ronaldo lên tiếng sau khi hành hung đối thủ 2
Ronaldo gửi lời xin lỗi trên facebook bằng tiếng Tây Ban Nha sau hành động xấu xí với Edimar


Ro “béo” vẫn xuất sắc nhất thế giới

Trước báo giới, Kaka khẳng định Ronaldo “béo” là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mà anh được chứng kiến. Theo tiền vệ Brazil, Ro “béo” còn tài năng hơn cả Messi lẫn Cristiano Ronaldo.

De Bruyne từ chối Man United

Người đại diện Koster tuyên bố, De Bruyne không muốn trở lại Premier League. Trong thời gian qua, Man United liên tiếp lôi kéo cựu tiền vệ Chelsea rời Wolfsburg để gia nhập Old Trafford.

Jorge Mendes gián tiếp trách Van Gaal

Chia sẻ trên tờ La Sexta, siêu cò Jorge Mendes đã bóng gió chê trách khả năng cầm quân của HLV Van Gaal. Người đại diện của Falcao cho rằng Mãnh hổ người Colombia có thể đã hòa nhập tốt hơn nếu được dẫn dắt bởi Sir Alex.

Bản tin sáng 25/1: Ronaldo lên tiếng sau khi hành hung đối thủ 3

Montella dọa từ chức

Trước thông tin Chelsea gửi đề nghị 20,5 triệu bảng dành cho Cuadrado, HLV Montela dọa sẽ từ chức nếu BLĐ Fiorentia đồng ý bán ngôi sao người Colombia. Fio đặt mục tiêu giành vé Champions League mùa tới và Cuadrado là quân bài chiến lược trong tay HLV Montella.

Arsenal hỏi mua Krosskreutz

Với đề nghị 5 triệu euro, Arsenal hy vọng có thể chiêu một hành công Grosskreutz, hậu vệ 26 tuổi vẫn còn 18 tháng hợp đồng với Dortmund. Grosskreutz là một fan của Arsenal từ nhỏ nên không loại trừ sẽ ra đi nhất là trong bối cảnh Dortmund đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng.

Conte sẽ trở lại Juventus?

Trước báo giới, HLV Conte bóng gió khả năng sẽ quay trở lại dẫn dắt Juventus trong tương lai với phát biểu “Hãy chờ xem, không gì là không thể trong bóng đá”. Sau chi chia tay Juventus với 3 chức vô địch Serie A, HLV Conte đã nhận lời ngồi vào ghế nóng ở ĐT Italia.

Mike Tyson lấn sân âm nhạc

Nữ diva Madonna vừa “bật mí” danh sách các ca khúc sắp phát hành trong album mới nhất của mình có tên “Rebel Heart” (Trái tim nổi loạn). Ngoài việc song ca với những đồng nghiệp nổi tiếng như Nicki Minaj, Nas hay Change the Rapper, Madonna còn tạo cho các fan ruột của mình một bất ngờ thú vị khi mời võ sỹ thép Mike Tyson tham gia vào bài hát “Iconic” (Thuộc về biểu tượng) của cô. “Hợp tác trong bài hát mới của Madonna làm cho tôi nghĩ rằng mình hoàn toàn có thể bắt đầu sự nghiệp âm nhạc. Không biết chừng tôi sẽ nổi tiếng vượt bậc trong sự nghiệp ca hát cũng nên”- Mike Tyson hào hứng nói trên tạp chí Rolling Stones.

Bản tin sáng 25/1: Ronaldo lên tiếng sau khi hành hung đối thủ 4

Fan Australian Open vật vã chống nóng

Trước cái nắng như đổ lửa tại Melbourne, người hâm mộ Australia Open 2015 đã nghĩ ra muôn vàn cách ''hạ nhiệt'' độc đáo như đứng trước máy ''phun sương'', ''làm mát'' bằng cách gội đầu tại đài phun nước hay trèo lên cây tránh nắng.

Bản tin sáng 25/1: Ronaldo lên tiếng sau khi hành hung đối thủ 5
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày