Bản tin tối 24/1: Marco Reus ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 19:52 24/01/2015

Theo truyền thông Tây Ban Nha, tương lai của Marco Reus đã thuộc về Real Madrid.

Marco Reus đến Bernabeu Hè 2015

Cả 2 nhật báo thân Real Madrid là Marca và AS đều xác nhận Marco Reus sẽ gia nhập đội chủ sân Bernabeu vào Hè 2015. Theo đó, tuyển thủ Đức sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Los Blancos. Phí chuyển nhượng của thương vụ này chỉ khoảng 26 triệu euro (20 triệu bảng) và Marco Reus sẽ nhận mức lương 7 triệu euro/mùa.

Bản tin tối 24/1: Marco Reus ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid 1

Đổi áo phải trả 50 euro

Quy định trên được CLB Cordoba đưa ra, theo đó bất kỳ cầu thủ nào đổi áo với cầu thủ đội khách cũng sẽ phải trả cho đội bóng 50 euro. Sở dĩ Cordoba phải đưa ra quy định trên bởi tình hình tài chính eo hẹp. Nếu cầu thủ đổi áo tràn lan, Cordoba sẽ phải tốn tiền mua áo mới.

Bản tin tối 24/1: Marco Reus ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid 2

Paulinho xác nhận ra đi

Tiền vệ Brazil thổ lộ tương lai của anh rất bất ổn và muốn rời Tottenham ngay mùa Đông này. Hiện cả 4 đội bóng Italia là Juve, Inter, Milan và Fiorentina muốn có chữ ký của Paulinho.

Pogba ở lại Juventus

Người đại diện Raiola khẳng định, Paul Pogba sẽ ở lại Juventus ít nhất là qua tháng 1/2015 nhưng tương lai lâu dài thì vẫn là dấu hỏi. Real Madrid và Chelsea sẵn sàng chi ngân sách lớn để đón tiền vệ trẻ người Pháp.

FIFA mất 3 nhà tài trợ chính

Daily Telegraph cho hay, 3 nhà tài trợ chính của FIFA là Castrol,  Continental và Johnson & Johnson đã quyết định không gia hạn hợp đồng tài trợ với cơ quan quản lý bóng đá thế giới vì những bê bối của FIFA trong thời gian qua.

Cambridge nằm trên đống tiền

Sau trận hòa 0-0 với Man United, các cầu thủ Cambridge nhận được 250.000 bảng tiền thưởng và bản quyền truyền hình. Trận đá lại ở Old Trafford, dự kiến đội bóng hạng Tư sẽ bỏ túi 1,7 triệu bảng, con số này cao hơn doanh thu của Cambridge cả mùa 2013/14 (1,6 triệu bảng).

Bản tin tối 24/1: Marco Reus ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid 3

Roma mượn thành công “Messi Ai Cập”

Theo đó, Roma phải trả cho Chelsea 500.000 euro để mượn Mohamed Salah, kèm theo điều khoản được phép mua đứt tiền vệ có biệt danh “Messi Ai Cập” vào cuối mùa giải.

SHB.Đà Nẵng mất tiền vệ Ngọc Thắng

Tin không vui cho SHB. Đà Nẵng bởi tiền vệ Hồ Ngọc Thắng bị giãn dây chằng đầu gối và cần ít nhất 3 tuần dưỡng thương. Điều này đồng nghĩa, cầu thủ từng chơi rất hay trong màu áo ĐT Olympic Việt Nam tại Asiad 2014 vừa qua sẽ không thể góp mặt ở trận gặp HAGL vào chiều mai.

Gần 200 CĐV theo chân Than Quảng Ninh

Gần 50 CĐV đất Mỏ lên kế hoạch di chuyển từ Quảng Ninh vào TP.HCM và sẽ hợp cùng khoảng 150 đồng hương người Quảng Ninh khu vực phía Nam di chuyển đến Bình Dương để cổ vũ đội nhà trong trận gặp B.Bình Dương. 

Pacquiao so găng với Amir Khan?

Trong trường hợp Floyd Mayweather không nhận lời thách đấu, tay đấm Pacquiao và Amir Khan sẽ so găng với nhau, thông tin này được người đại diện của võ sỹ người Philippines tiết lộ trên Daily Mail. Nếu trận đấu này thực sự diễn ra, Pacquiao muốn tổ chức ở một trong hai địa điểm: SVĐ Wembley hoặc thủ đô Adu Dhabi của Qatar.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày