Bản tin tối 2/4: "Man United về nhì, Harry Kane xuất sắc nhất mùa giải"

, Theo Trí Thức Trẻ 18:52 02/04/2015

Tờ Daily Mail của Anh vừa đưa ra dự đoán kết cục cho mùa giải 2014/2015.

Tottenham mất tiền để "đuổi" Adebayor

Rất nhiều đội bóng từng muốn có Adebayor tuy nhiên không kham nổi mức lương mà cựu tiền đạo Arsenal đòi hỏi. Dù không còn nằm trong kế hoạch của Tottenham (chỉ đá 9 trận Premier League mùa này) nhưng Adebayor nhất quyết bám trụ lại White Hart Lane để hưởng mức lương cao ngất ngưởng.

Trước sự chây ì của Adebayor, Chủ tịch Daniel Levy quyết định hỗ trợ 5,2 triệu bảng tiền lương (khoảng 110 nghìn bảng/tuần) cho bất cứ đội bóng nào mua tiền đạo 31 tuổi này từ mùa 2015/16. 60 nghìn bảng/tuần lương còn lại của Adebayor được đội bóng chiêu mộ chân sút này chi trả.

Không được trọng dụng nhưng Adebayor vẫn cố nán lại Tottenham.

Falcao được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu

Kể từ sau lần được Garth Crooks, chuyên gia của BBC chọn vào đội hình tiêu biểu Premier League gây tranh cãi ở vòng 22 (Falcao không ghi bàn, chơi tệ trước QPR), tuần qua Mãnh hổ mới lại được chọn vào đội hình tiêu biểu ở mùa này, trong loạt trận quốc tế vừa qua.


Falcao đã ghi 2 bàn thắng tuyệt đẹp trong trận Colombia vùi dập Bahrain 6-0 qua đó chứng tỏ đẳng cấp của mình không hề mất sau thời gian tồi tệ ở M.U.

Van Persie cũng sẽ bị Van Gaal "trảm"

Có mối quan hệ tốt với HLV Louis Van Gaal cả ở trong màu áo ĐT Hà Lan lẫn MU nhưng mới đây, báo chí xứ sở Sương mù đã đồng loạt đưa tin Van Persie vẫn sẽ nằm trong kế hoạch thanh lý của chiến lược gia 63 tuổi.


Bên cạnh đó, 3 cầu thủ còn lại là Falcao, Di Maria và Mata cũng nằm trong danh sách thanh lý của Van Gaal hè này.

HLV Miura đã có danh sách cầu thủ cho SEA Games

Sau khi cùng U23 Việt Nam đoạt vé dự VCK U23 châu Á 2016, HLV Toshiya Miura đã ngay lập tức bắt tay vào quá trình chuẩn bị lực lượng để hướng tới SEA Games 28 tổ chức vào tháng 6 tới tại Singapore.


Phát biểu trước báo giới, HLV người Nhật cho biết trong tay ông đã có bản danh sách sơ bộ những cầu thủ thuộc diện cần phải theo dõi trong quá trình tuyển quân.

"Những cầu thủ hiện nay ở U23 Việt Nam có trình độ chuyên môn tốt và trong thời gian tới, tôi sẽ tiếp tục theo dõi các trận đấu ở hạng Nhất, V-League để chọn thêm một số gương mặt nữa tập trung chuẩn bị cho SEA Games 28", HLV Miura nói. 

Inter trả giá cực sốc cho Yaya Toure

Cụ thể, HLV Roberto Mancini đã thuyết phục được Chủ tịch kiêm ông chủ Erick Thohir phá két tung ra 60 triệu euro (điều khoản giải phóng HĐ của Yaya Toure) để mua tiền vệ Bờ Biển Ngà.


MU sẽ vượt mặt Man City và Arsenal

Mới đây, tờ Daily Mail nước Anh đã đưa ra dự đoán kết cục của giải Ngoại hạng Anh mùa này. Theo đó, tờ báo nổi tiếng xứ Sương mù cho rằng MU sẽ vượt mặt Arsenal và Man City để giành vị trí Á quân, ngôi đầu thì vẫn thuộc về Chelsea. Tờ báo này cũng cho rằng Harry Kane sẽ đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2014/2015.


Serena chật vật vào vòng trong

Rạng sáng nay, Serena Williams đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại tay vợt người Đức Sabine Lisicki. Sau 3 séc đấu căng thẳng hạt giống số 1 nội dung đơn nữ mới có thể chiến thắng với các tỷ số 7-6 1-6 6-3. Ở vòng đấu Bán kết, Serena sẽ đối đầu với tay vợt đang đạt phong độ rất cao, Simona Halep.