Bản tin tối 1/4: Máy bay gặp sự cố, ĐT Anh phải nán lại Italia

, Theo Trí Thức Trẻ 18:30 01/04/2015

Chuyến bay đưa ĐT Anh trở lại xứ sở Sương mù đã phải tạm hoãn tới 12 giờ đồng hồ sau khi người ta phát hiện 1 số vấn đề của chiếc máy bay.

Djokovic, Murray gặp khó tại Miami Master

Ngày thi đấu hôm qua tại Miami Master chứng kiến việc 2 tay vợt hàng đầu là Novak Djokovic và Andy Murray gặp vô vàn khó khăn. Trong trận đấu với Kevin Anderson, Murray đã phải trải qua 3 séc căng thẳng với các tỷ số 6-4 3-6 6-3. Trong khi đó, Novak Djokovic thậm chí đã có những lúc tưởng như phải dừng cuộc chơi khi thua séc đầu trước Dolgopolov 6-7 và bị dẫn tới 1-4 ở séc thứ 2. Tuy nhiên, bản lĩnh của tay vợt số 1 thế giới đã kịp bừng tỉnh giúp Nole lội ngược dòng hạ gục đối thủ với các tỷ số 6-7 7-5 6-0 qua đó lọt vào vòng Tứ kết giải đấu.

Novak Djokovic vào Tứ kết khá khó nhọc.

Neymar nhận giải thưởng lớn tại Brazil

Neymar từng vinh dự được trao giải Samba Gold, giải thưởng thường niên dành cho cầu thủ xuất sắc nhất của xứ sở Samba đang chơi bóng tại châu Âu. Tuy nhiên phải sau gần hai tháng kể từ ngày công bố, ngôi sao của Barcelona mới chính thức chạm tay vào giải thưởng này.

Theo kết quả bỏ phiếu từ hơn 150.000 độc giả trên toàn thế giới, Neymar nhận được 29,20% số phiếu bầu, bỏ xa Miranda, người xếp thứ 2 chỉ với 16.39% phiếu bầu.

Neymar nhận giải thưởng danh giá.

Công Phượng được đội bóng Nhật để ý

Trong cuộc họp báo ra mắt nhà tài trợ mới cho CLB HAGL tại TP.HCM vào chiều 31/3, Chủ tịch CLB HAGL – ông Đoàn Nguyên Đức tiết lộ thông tin Công Phượng được một số đội bóng Nhật Bản quan tâm, trong đó nổi bật là CLB Avispa Fukuoka đang thi đấu tại J.League 2.

Công Phượng tỏa sáng trong màu áo U23 Việt Nam giải này.

GĐĐH của CLB này là ông Marijan Pusnik từng lôi kéo HLV trưởng U23 Nhật Bản Teguramori Makoto, nhằm thay thế cho ông Masami Ihara (cựu tuyển thủ từng có 122 lần khoác áo ĐT Nhật Bản). Tuy nhiên, do bản hợp đồng của ông Teguramori với LĐBĐ Nhật Bản vẫn còn 2 năm nữa, nên HLV trưởng của U23 Nhật Bản không thể phá vỡ cam kết. Chứng kiến phong độ của Công Phượng ở giải lần này, chính ông Teguramori Makoto là người gợi ý cho Avispa Fukuoka mượn Công Phượng.

Real CHÍNH THỨC có sao trẻ Porto

Hậu vệ Danilo đã trở thành tân binh đầu tiên của sân Bernabeu ở mùa giải tới. Trong một thông báo chính thức ngắn gọn trên trang chủ, CLB Real Madrid cho hay họ đã chính thức sở hữu ngôi sao của Porto.

Danilo sẽ thi đấu cho Real mùa tới.

Số tiền chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ, nhưng theo tờ Goal và Marca để sở hữu chữ ký của Danilo, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã phải chi ra ít nhất 31.5 triệu euro cho phía đội bóng Bồ Đào Nha.

Champions League mùa tới sẽ ngập tiền thưởng

LĐBĐ châu Âu đã quyết định tăng thưởng ở tất cả các hạng mục (vòng bảng, 1/8, tứ kết, bán kết…) cho các thành viên tham dự Champions League 2015/16.

Theo thông báo này, tổng cộng đội vô địch Champions League mùa 2015/16 nhận được ít nhất 54,5 triệu euro (chưa tính tiền bán vé và bản quyền truyền hình…). Tổng số tiền thưởng (chưa tính bán vé và bản quyền truyền hình) nhà vô địch Champions League 2013/14 nhận được chỉ là 37,4 triệu euro.


Máy bay chở đội tuyển Anh gặp sự cố

Theo kế hoạch thì đội bóng của Roy Hodgson sẽ bay luôn về Anh sau trận hòa 1-1 với Italia tại Turin. Có điều, do máy bay gặp sự cố kỹ thuật, chuyến bay đã bị hoãn lại 12 giờ đồng hồ. 

Trên Twitter, tài khoản chính thức của đội tuyển có thông báo: “Đội tuyển Anh sẽ ở lại thêm một đêm tại Turin do máy bay có trục trặc. Họ sẽ bay về vào giữa trưa hôm sau.

Chiếc máy bay chở ĐT Anh đã gặp 1 số trục trặc khiến chuyến bay bị hoãn 12 giờ đồng hồ. (Ảnh minh họa).

Trước tình hình những vụ tai nạn hàng không xảy đến càng nhiều, rõ ràng việc cẩn trọng là điều cần thiết. Tuy nhiên với 2 vị HLV Arsene Wenger và Brendan Rodgers, chắc chắn họ sẽ không hài lòng vì sự cố này. Lý do là vì Arsenal và Liverpool sẽ đá sớm nhất vào tối thứ bảy tới, trong khi Jordan Henderson, Kieran Gibbs và Theo Walcott đều thi đấu ở đêm thứ Ba vừa qua.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày