Bản tin sáng 1/4: Man United dính virus FIFA

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:22 01/04/2015

HLV Van Gaal chắc chắn không giấu được lo lắng về thông tin chấn thương của Chris Smalling trước trận Man United tiếp đón Aston Villa vào cuối tuần.

Chris Smalling chấn thương

Trước khi hiệp 1 trận Anh hòa Italia 1-1 khép lại, Chris Smalling đã phải ngậm ngùi rời sân nhường chỗ cho Carrick. FA cho hay, Smalling gặp vấn đề về sức khỏe nhưng Daily Mail tin rằng trung vệ 25 tuổi này đã tái phát chấn thương gân khoeo. Smalling sẽ phải trải qua buổi kiểm tra y tế trong ngày hôm nay nhưng nhiều khả năng sẽ không kịp hồi phục khi Man United tiếp Aston Villa vào cuối tuần này. Trong bối cảnh Man United đang phải giành giật từng điểm số, việc mất một trung vệ chơi rất ổn định như Smalling sẽ là tổn thất rất lớn với HLV Van Gaal.



Arsenal chờ Petr Cech

Arsenal vẫn đang nghe ngóng tương lai của Petr Cech, thủ thành CH Czech đang phải ngồi dự bị cho Courtois ở Chelsea. Trong trường hợp Petr Cech quyết rời Stamford Bridge, Arsenal sẽ dang rộng vòng tay chào đón anh về sân Emirates.

Barcelona trói Luis Enrique

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Barcelona, BLĐ Blaugrana đang lên kế hoạch sẽ kéo dài hợp đồng với HLV Luis Enrique đến năm 2017. Sau khi đứng dậy từ cuộc khủng hoảng nội bộ, Blaugrana đã tiến một bước dài để giờ đây trở thành ứng viên sáng giá nhất cho việc giành cú ăn 3 lịch sử: Champions League, La Liga và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Chelsea tiếp tục hút máu Atletico

Theo tin từ báo chí Anh, ban lãnh đạo Chelsea vừa duyệt chi 61 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Koke của Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2014, Chelsea từng chiêu mộ Costa, Courtois và Felipe Luis của Atletico.



Mats Hummels tuyên bố đến Man United

Trên Bild, trung vệ người Đức tuyên bố sẽ chỉ chọn khoác áo Man United nếu rời Dortmund. Mats Hummels vẫn kiên quyết từ chối gia hạn với Dortmund và không loại trừ khả năng sẽ chia tay sân Signal Iduna Park ngay sau khi mùa giải này khép lại.

Nadal sắp tụt xuống số 6 thế giới

Với việc bị loại khỏi Miami Master sau trận thua Verdasco ở vòng 3, Nadal đã bị Murry cướp vị trí thứ 3. Trong trường hợp cả Nishikori và Milos Raonic cùng lọt vào tứ kết Miami Masters, “Vua sân đất nện” thậm chí còn tụt xuống vị trí số 6 thế giới trên BXH ATP được công bố vào đầu tuần tới. 



Hamilton sắp kí hợp đồng khủng

Đội đua Mercedes sẽ kí hợp đồng mới với Lewis Hamilton trong tuần này. Hợp đồng mới của nhà ĐKVĐ thế giới môn F1 sẽ có thời hạn 3 năm tới 2018, tay đua người Anh sẽ nhận mức lương 21,6 triệu bảng/năm và cộng thêm 8 triệu bảng tiền thưởng cho một chức vô địch thế giới.

Murray cán mốc 500 trận thắng

Đánh bại Kevin Anderson ở vòng 4 Miami Masters (6-4, 3-6, 6-3), Murray đã giành quyền vào tứ kết. Không những vậy, Murray còn trở thành tay vợt thứ 16 trong lịch sử có ít nhất 500 trận thắng trong Kỷ nguyên Mở.