Bản tin sáng 31/3: Ronaldo, Rooney, Bale xếp sau hàng thải của Man United

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:05 31/03/2015

Khép lại loạt trận vòng loại Euro 2016, Danny Welbeck đã vượt mặt những đàn anh như Ronaldo, Rooney để vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.



Welbeck dẫn đầu danh sách Vua phá lưới

Với bàn thắng vào lưới Lithuania, Welbeck đã ghi được 6 bàn sau 5 trận để vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở vòng loại Euro 2016. Trước Lithuania, các đội khác gồm Thụy Sĩ, Slovenia và San Marino đã trở thành “nạn nhân” của chân sút bị Man United đẩy sang Arsenal. Đứng thứ 2 trong danh sách là Thomas Muller (ĐT Đức) và Kyle Lafferty (Bắc Ireland) với 5 bàn, xếp trên những Bale, Rooney, Lewandowski (cùng 4 bàn). Trong khi đó, Quả bóng vàng 2014 Ronaldo chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn sau 4 trận khoác áo Bồ Đào Nha.



Xavi trốn thuế?

Theo tờ La Vanguardia, Xavi đang bị cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha “sờ gáy”. Tiền vệ lão tướng của Barcelona bị tố cáo nợ khoảng 4 triệu euro tiền thuế bản quyền hình ảnh trong những năm qua. Trước Xavi, một số (cựu) cầu thủ Barcelona như Messi, Pique hay David Villa cũng dính vào việc gian lận thuế.

Bale không đi đâu hết

Đích thân Chủ tịch Florentino Perez khẳng định, Real Madrid sẽ không bán Gareth Bale bởi siêu sao người Xứ Wales là chìa khóa tương lai ở sân Bernabeu. Hiện có thông tin Man United đang theo đuổi Bale.

Messi bỏ xa Ronaldo

Theo kết quả nghiên cứu của Trung tâm Thể thao Quốc tế CIES, Lionel Messi (17 bàn/12 trận) đang là tiền đạo hay nhất trong năm 2015.  Xếp sau Messi lần lượt là Robben (Bayern) và Bas Dost (Wolfsburg). Luis Suarez, đồng đội của Messi ở Barcelona, chiếm vị trí thứ tư trong BXH của CIES. Với chỉ 6 bàn sau 11 trận đấu ở La Liga trong năm 2015, Ronaldo đứng mãi ở vị trí thứ 29. 



Hiddink không sợ bị sa thải

HLV Guus Hiddink tin rằng LĐBĐ Hà Lan sẽ không nghĩ đến chuyện sa thải ông sau chuỗi kết quả bết bát ở vòng loại Euro 2016. Hà Lan hiện đang đứng thứ 3 bảng A với 2 thất bại sau 5 trận.

Pato mở cửa đến Inter

Alexandre Pato thừa nhận anh có thể gia nhập Inter Milan nếu nhận được lời đề nghị. Cựu tiền đạo Milan hiện đang thi đấu cho Sao Paulo ở quê nhà Brazil.

Võ Huy Toàn chia tay U23 Việt Nam

Trong buổi tái khám vào chiều qua (30/3), Huy Toàn đã nhận thông báo không thể thi đấu ở trận gặp U23 Macau.Trước đó, tiền vệ của SHB Đà Nẵng dính chấn thương cổ chân trong trận U23 Việt Nam thắng U23 Malaysia 2-1. 



Nadal bị loại khỏi Miami Open

Bước vào vòng 3 ATP Miami Open, Rafael Nadal được kỳ vọng sẽ có một trận đấu không quá vất vả khi chỉ phải gặp Fernando Verdasco, người mà anh đã đánh bại tới 13 trong 14 lần gặp nhau trước đây. Tuy nhiên, trong một ngày mà hạt giống số 2 của giải thi đấu thiếu chắc chắn và mắc tới 32 lỗi tự đánh hỏng, anh đã phải chấp nhận gác vợt sau 3 sét với tỉ số 4-6, 6-2, 3-6.



Hoàng Nam nhận 500 triệu tài trợ

“Trước mắt, Hoàng Nam sẽ nhận gói tài trợ 25.000 USD (~ 500 triệu đồng) từ một công ty vận chuyển thế giới để giúp em có kinh phí di chuyển dự các giải quốc tế”- Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn quần vợt Việt Nam tiết lộ. Sắp tới, Hoàng Nam sẽ sang Indonesia thi đấu giải quần vợt chuyên nghiệp Indonesia F1 Futures, thuộc hệ thống Men’s Future từ ngày 30-3 đến 5-4.

Biệt thự cũ của Mike Tyson biến thành nhà thờ

Biệt thự sang trọng một thời của cựu vô địch hạng nặng nằm tại Southington, Ohio (Mỹ) đang được các nhà chức trách tái tạo lại thành một nhà thờ. Năm 1999, Tyson buộc phải bán căn biệt thự với giá 1,3 triệu bảng sau cáo buộc hiếp dâm, dẫn đến tài chính bị thất thoát nghiêm trọng.