Bản tin sáng 2/4: Chấn thương của Tuấn Anh không nghiêm trọng

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:12 02/04/2015

Tuấn Anh đã không có tên trong đội hình U23 Việt Nam chạm trán Macau và nhiều người hâm mộ quan tâm tới tình hình chấn thương của tiền vệ khoác áo HAGL.

Tuấn Anh chỉ nghỉ 1 tuần

Trong lúc khởi động chuẩn bị cho trận gặp U23 Macau, Tuấn Anh bất ngờ bị lật cơ đùi. HLV Miura đã không dám mạo hiểm với chấn thương của tiền vệ quê Thái Bình và quyết định cho Tuấn Anh nghỉ ngơi. Theo kinh nghiệm của bác sỹ Tuấn Nguyên Giáp ở đội U23 Việt Nam, Tuấn Anh sẽ chỉ cần vài ngày để hồi phục và tập luyện bình thường. Ở vòng loại U23 châu Á vừa kết thúc, Tuấn Anh chỉ được HLV Miura sử dụng 77 phút.



Van Gaal và Wenger tranh giải

Giành trọn vẹn 3 trận thắng, HLV Van Gaal đã cùng với Arsene Wenger (Arsenal), Tim Sherwood (Aston Villa) và Ronald Koeman (Southampton) lọt vào Top 4 đề cử HLV xuất sắc nhất tháng 3. Trong tháng 3, HLV Wenger cũng giúp Arsenal toàn thắng cả 4 trận, đánh bại chính Man United của Van Gaal ở FA Cup.



Pedro bật đèn xanh cho Arsenal

Không được trọng dụng ở Barcelona, Pedro thừa nhận khả năng sẽ chia tay sân Nou Camp. Arsenal, đội bóng từng chiêu mộ Alexis Sanchez của Barca mùa Hè trước là đội săn đón Pedro ráo riết nhất. Nếu Pedro đến Emirates, nhiều khả năng ngôi sao không có phong độ tốt hiện tại là Theo Walcott sẽ phải ra đi.

Sao Man United được săn đón

Nếu như Wolfsburg là cái tên mới nhất sau Stoke muốn chiêu mộ Chicharito thì PSG vẫn chưa từ bỏ tham vọng lôi kéo Di Maria về Ligue 1. Chicharito đang khoác áo Real Madrid theo dạng cho mượn, còn Di Maria không có phong độ tốt thời gian qua.



Queiroz chia tay ĐT Iran

Sau thất bại 1-3 trong trận giao hữu với Thụy Điển đêm thứ 3, HLV Carlos Queiroz đã quyết định chia tay ĐT Iran mặc dù vẫn còn hợp đồng đến năm 2018. Cựu trợ lý của Sir Alex bắt đầu dẫn dắt Iran vào tháng 4-2011 và đã có công lớn giúp Iran giành vé tham dự VCK World Cup 2014. Tại Asian Cup 2015 vừa qua, tuyển Iran của HLV Queiroz cũng đã lọt vào đến tứ kết.

Hoàng Nam vào vòng 2 Indonesia F1 Futures

Giành thắng lợi dễ dàng trước tay vợt nước chủ nhà Susanto Anthony với tỷ số 2-0 (6-3, 6-1), Lý Hoàng Nam bước tiếp vào vòng 2 giải Indonesia F1 Futures. Đối thủ của Hoàng Nam ở vòng 2 là tay vợt người Canada Stevenson Kelsey, tay vợt không vượt qua vòng sơ loại nhưng được đôn lên nhờ có người bỏ cuộc. Ở vòng 1, Stevenson Kelsey (24 tuổi, hạng 1.669 thế giới) lại gặp may khi hạt giống số 10 Wattanakul Singekrawee bỏ cuộc giữa chừng vì chấn thương.



Bóng rổ Việt Nam có thầy ngoại

Ông Anthony Garbelotto – HLV Trưởng của đội Saigon Heat được bổ nhiệm vào cương vị HLV Trưởng Đội tuyển bóng rổ Việt Nam tại SEA Games 28 sắp tới. Vị HLV với hơn 15 năm kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng Âu - Mỹ này từng đưa CLB Saigon Heat lần đầu tiên lọt vào vòng play-off tại Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) hồi năm ngoái.

Murray vào bán kết Miami Master

Sau 1 giờ 44 phút, Murry đã đánh bại tay vợt Dominic Thiem với tỷ số 2-1 (3-6, 6-4, 6-1) để giành vé vào bán kết Miami Master. Đối thủ của tay vợt vừa cán mốc 500 trận thắng trong sự nghiệp sẽ là người thắng trong cặp Berdych – Monaco.