Bản tin tối 23/5: Tuyển Việt Nam gặp khó tại "chảo lửa" Rajamangala ở Thái Lan

, Theo Trí Thức Trẻ 20:31 23/05/2015

Với việc không còn 1 chỗ trống nào trên sân Rajamangala trong trận đấu ngày mai, ĐT Việt Nam hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV Thái Lan.

Thần đồng Odegaard có cơ hội ra mắt Real

Theo AS, tài năng trẻ Martin Odegaard đã được HLV Carlo Ancelotti điền tên vào danh sách tham dự trận hạ màn La Liga với Getafe. Trước đó, thần đồng người Na Uy có vinh dự tương tự (ở trận gặp Almeria) nhưng chưa có cơ hội ra mắt Kền kền.

Kiatisuk tự tin đánh bại tuyển Việt Nam

Nhận rõ ý nghĩa của trận đấu này, HLV Kiatisuk đã dồn toàn lực cho cuộc tiếp đón Việt Nam. Phát biểu trước báo chí, cựu danh thủ Thái Lan đã hạ quyết tâm cho đội bóng của mình.


Đây không chỉ là trận đấu mở màn cho vòng loại World Cup 2018 mà đây còn là cuộc đọ sức của hai đội bóng nhiều duyên nợ. Nhưng với vị thế của đội chủ nhà thì 100% đội tuyển Thái Lan sẽ thắng trận. Đội tuyển Thái Lan phải lấy 3 điểm để “tạo đà” cho việc lấy vé vào vòng 2 cũng như Asian Cup 2019”, HLV Kiatisuk chia sẻ.

Đội hình "mini" của Ro béo: Không có Ronaldo, Messi

Lựa chọn đội hình "sân 5" trên trang chủ của UEFA, huyền thoại bóng đá người Brazil mong muốn được chơi cạnh Pele, Maradona, Zidane và Zico, những tên tuổi lẫy lừng trong quá khứ của bóng đá thế giới. Đáng chú ý nhất, 2 chân sút nổi danh hiện nay là Messi và Ronaldo không được Người ngoài hành tinh lựa chọn.

Người đồng đội cũ Zidane là 1 trong những cái tên Ro béo muốn đá cặp cùng.

MU muốn sớm giành được Petr Cech

Trang People Person đưa tin, Giám đốc điều hành Ed Woodward của MU vừa có buổi nói chuyện với HLV Mourinho, người đại diện cho Petr Cech nhằm bàn về tương lai của thủ môn người Séc. Ba bên gặp nhau tại khách sạn Bulgari ở London nhằm đạt thỏa thuận tương lai của Petr Cech. Trước đó, HLV Mourinho không muốn để Petr Cech gia nhập bất cứ đội bóng Anh nào hè này. Tuy nhiên, ông khó có thể thực hiện mục tiêu trên. 

Liverpool muốn cải tổ đội hình nhờ... Serie A

Thất bại toàn diện ở mùa này (không được dự Champions League) khiến BLĐ Liverpool sẽ có cuộc thanh lọc lực lượng đồng thời mua sắm rầm rộ vào hè này.

Theo Caughtoffside, Liverpool coi thị trường Serie A là mục tiêu tấn công số 1 trong mùa hè này khi liệt vào danh sách mua sắm 8 cầu thủ hiện chơi bóng ở giải VĐQG Italia. Danh sách này bao gồm những cầu thủ: Pirlo, Tevez và Vidal (Juventus), Higuain (Napoli), Icardi (Inter). Ba cầu thủ ít tên tuổi còn lại nằm trong danh sách mua sắm của Liverpool là Radja Nainggolan và Miralem Pjanic của Roma và Mateo Kovacic (Inter Milan).


Cháy vé trận Thái Lan - Việt Nam

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Thái Lan, lượng vé phát hành trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018 đã gần bán hết. Chỉ tính riêng trong ngày đầu tiên mở bán, đã có tới 50.000 vé được bán ra.
Điều đó có nghĩa trên sân Rajamangala vào ngày mai 24/5, thầy trò HLV Miura bên cạnh việc đối phó với những áp lực từ dưới sân sẽ còn phải chịu sức ép không nhỏ từ phía khán đài.

Luis Enrique muốn Xavi thi đấu đến năm 60 tuổi

Tiền vệ Xavi vừa quyết định chia tay Barca sau 24 năm gắn bó. Cầu thủ này sẽ đến Al-Sadd theo bản hợp đồng hai năm kèm theo điều khoản gia hạn một năm để tiếp tục sự nghiệp.

Ngay sau quyết định này, HLV Luis Enrique đã bày tỏ sự tiếc nuối, đồng thời muốn giữ Xavi tại Barca cho tới năm anh 60 tuổi.


"Tôi nghĩ với phong độ hiện nay, Xavi có thể chơi tốt cho Barca thêm ít nhất một mùa nữa. Đáng tiếc là cậu ấy đã đưa ra quyết định mà cậu ấy cho là đúng. Nếu tuổi tác không ảnh hưởng đến phong độ, nếu Xavi cứ chơi như hiện nay, tôi muốn giữ cậu ấy thêm hẳn 25 năm nữa cho đến khi 60 tuổi".

Lội ngược dòng, tuyển bóng chuyền nữ VN đánh bại Iran

Tuyển nữ VN bước vào trận đấu này với tư cách đội nhất bảng C, trong khi Iran đứng thứ hai bảng A (sau Trung Quốc). Dù vậy, tương quan lực lượng của hai đội khá cân bằng và chiến thắng cuối cùng chỉ thuộc về các cô gái VN sau những nỗ lực lội ngược dòng hấp dẫn (tỷ số chung cuộc 3-2). Tỷ số các séc là 21-25, 25-17, 26-28, 25-22, 15-12 nghiêng về nữ VN.

Tuyển nữ VN có chiến thắng xuất sắc trước Iran.