Bản tin tối 22/5: Kiatisak đánh giá cao Lê Công Vinh

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 18:54 22/05/2015

Theo lời HLV trưởng tuyển Thái Lan, Công Vinh là cái tên đáng sợ nhất của tuyển Việt Nam bởi CV9 "sở hữu kinh nghiệm, bản lĩnh và khả năng giữ bóng rất tốt".

Kiatisak đánh giá cao Lê Công Vinh

“Vài năm trước, tôi thừa nhận Lê Công Vinh là cầu thủ hay bậc nhất ở Đông Nam Á. Ở trận hòa 1-1 với CHDCND Triều Tiên, anh ấy đã hỗ trợ rất tốt cho các cầu thủ trẻ. Công Vinh là cầu thủ có kinh nghiệm, bản lĩnh ở những trận đấu lớn, đặc biệt có khả năng giữ bóng rất tốt. Thái Lan cần chơi tập trung ở mức cao nhất mới mong giành trọn 3 điểm trước đội tuyển Việt Nam”, Kiatisak đánh giá. 


Trận Thái Lan – Việt Nam hôm 24/5 trên sân Rajamangala (Bangkok) là trận đấu sớm nhất vòng loại World Cup 2018 – khu vực châu Á (cũng là vòng loại Asian Cup). Đội nào thắng sẽ có cơ hội chiếm thứ hạng cao tại bảng F để giành vé đi tiếp (3 đội còn lại là Iraq, Đài Loan và Indonesia).

Rafa Benitez sẽ trở thành HLV Real Madrid?

HLV người TBN là cái tên mới nhất được giới truyền thông nhắm cho vị trí thuyền trưởng của Real Madrid ở mùa giải tới. Benitez sẽ thôi dẫn dắt Napoli từ mùa giải tới và không loại trừ khả năng ông đến với đội bóng hoàng gia.

Phát biểu với báo giới, đại diện của HLV Benitez cho hay: "Lúc này, tất cả mới chỉ dừng lại ở những tin đồn. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng ông ấy sẽ dẫn dắt Real Madrid. Nếu điều này xảy ra, Benitez sẽ thực sự hạnh phúc".

Paul Scholes mong Cech thay thế De Gea



Theo phân tích của Scholes, Cech sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho De Gea, trong trường hợp thủ thành người TBN chuyển tới Real Madrid. Cựu tiền vệ Man Utd lấy Van Der Sar, thủ môn tỏa sáng khi chuyển tới Quỷ đỏ ở thời điểm đã 35 tuổi, để làm dẫn chứng cho ý kiến của mình. 

"Tôi nhớ tới cái cách mà Van Der Sar gây ảnh hưởng tới Man Utd như thế nào khi chuyển tới đây hồi năm 2005. Bây giờ, Cech mới chỉ 33 tuổi, anh ấy sẽ còn thi đấu đỉnh cao được ít nhất 6 năm nữa".

Mourinho đoạt danh hiệu "HLV xuất sắc nhất Premier League"

Nhờ thành tích giúp Chelsea vô địch Premier League lần đầu tiên sau 5 năm, HLV Mourinho đã được bình chọn là nhà cầm quân xuất sắc nhất giải đấu. Đây là lần thứ 3 "Người đặc biệt" được vinh danh, sau các mùa giải cùng Chelsea vô địch giải Ngoại hạng Anh là 2004-2005 và 2005-2006.


Đây là danh hiệu vô cùng xứng đáng với cá nhân Mourinho bởi dưới tài thao lược của ông, Chelsea đã thi đấu ổn định trong suốt mùa giải. The Blues cũng lập kỷ lục khi đứng đầu bảng trong 274 ngày liên tiếp.

Đau răng, Eden Hazard vắng mặt ở trận đấu "chốt sổ" mùa giải của Chelsea

Theo thông báo từ Chelsea, Hazard sẽ không thể thi đấu ở trận gặp Sunderland vào cuối tuần này. Lý do là bởi ngôi sao tấn công người Bỉ đang mọc 3 chiếc răng khôn. Dù sao, Hazard cũng không phải lo lắng quá nhiều bởi với việc Chelsea và Sunderland đều đã hoàn thành chỉ tiêu, màn đọ sức nói trên chỉ còn là trận đấu thủ tục.

Tình trạng bệnh tình của Bianchi không có dấu hiệu khởi sắc

Theo lời cha đẻ ngôi sao làng F1 Jules Bianchi, tình trạng bệnh tình của con trai ông hiện không có dấu hiệu thuyên giảm. Tuy nhiên, ông Philippe cũng khẳng định gia đình vẫn chưa thôi hi vọng: "Quan trọng nhất là con trai tôi vẫn còn sống. Ở đâu có sự sống, ở đó có hi vọng", ông Philippe chia sẻ.


Tháng 10 năm ngoái, tay đua người Pháp bị chấn thương sọ não và tổn thương trục thần kinh lan tỏa sau pha va chạm tốc độ cao giữa chiếc xe MR03 với chiếc xe cẩu đang làm nhiệm vụ trên đường đua Suzuka.