Bản tin sáng 23/5: Barcelona cho Man United nếm “trái đắng”

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:30 23/05/2015

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona đã bất ngờ vượt mặt Man United trong thương vụ theo đuổi tiền vệ Ilkay Gundogan.

Barcelona đạt thỏa thuận với Gundogan

Theo tờ Mundo Deportivo, Gundongan đã đồng ý gia nhập Barcelona và cũng đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế diễn ra ở Munich. Chi tiết hơn, tiền vệ của Dortmund sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Thông tin này thực sự khiến NHM Man United ngã ngửa, bởi trước đó nhiều tờ báo Anh cho rằng Gundogan chỉ còn chờ ngày đến Old Trafford. Gundogan được Barcelona đưa về Nou Camp thay thế Xavi, nhưng tiền vệ gốc Thổ sẽ chỉ gia nhập Blaugrana vào tháng 1, thời điểm gã khổng lồ xứ Catalan thực hiện xong lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA.



Benitez sẵn sàng thay Ancelotti

Người đại diện Garcia Quilon cho hay, HLV Rafa Benitez sẵn sàng dẫn dắt Real Madrid trong trường hợp người đồng nghiệp Ancelotti bị sa thải. Khi khởi nghiệp cầm quân, HLV Rafa Benitez từng làm việc với đội Real Madrid B (1993-1995). Trong khi đó, HLV Ancelotti thừa nhận tương lai của ông sẽ được quyết định sau trận đấu với Getafe đêm nay. 



Van Gaal thích thủ môn Đức

Theo Fussbal Transfers, HLV Van Gaal đã cử tuyển trạch tới Đức để theo dõi phong độ của Bernd Leno (Leverkusen), Timo Horn (Cologne) và Kevin Trapp (Frankfurt). Ba thủ môn Đức được ngắm đến phòng trường hợp De Gea chia tay sân Old Trafford. 

Mourinho khen Lampard

Trước báo giới, HLV Mourinho cho rằng lối chơi của Lampard mang tới nhiều cảm xúc hơn Gerrard. Mặc dù vậy, “Người đặc biệt” cũng thừa nhận ông thích mẫu cầu thủ như Gerrard và từng thất bại trong cả 3 lần lôi kéo tiền vệ kỳ cựu này về Chelsea.



Guardiola không muốn mất Schweinsteiger

HLV Pep Guardiola tuyên bố sẽ ngăn chặn khả năng Schweinsteiger rời Bayern bằng mọi giá. Những ngày qua, những tin đồn Man United lôi kéo đội phó của Bayern xuất hiện ngày càng dày đặc.

Wenger quyết theo Benzema 

HLV Wenger đang thuyết phục BLĐ Arsenal chi ra 35,5 triệu bảng để hy vọng có được chữ ký của Benzema, chân sút người Pháp đã ghi được 22 bàn thắng trong 43 trận cho Real Madrid. Nếu thất bại, Arsenal sẽ chuyển hướng sang Pedro Rodriguez, chân sút đang thất sủng ở Barca.

U17 Pháp lên đỉnh châu Âu

Hạ gục U17 Đức ở trận chung kết với tỷ số 4-1, các cầu thủ U17 Pháp được dẫn dắt bởi HLV Jean-Claude Giuntini đã xuất sắc giành ngôi vô địch ở giải U17 châu Âu. Odsonne Edouard – tài năng trẻ đang thuộc biên chế PSG là cầu thủ đã lập hat-trick cho U17 Pháp ở trận này. Thành phần U17 Pháp đăng quang năm nay có thủ môn trẻ tài năng Luca Zidane - con trai của cựu danh thủ Zinedine Zidane.



Huyền thoại Man United theo nghiệp cầm quân

Hôm qua, cựu tiền đạo Teddy Sheringham đã được bổ nhiệm dẫn dắt CLB Stevenage, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 4 nước Anh. Mùa giải này, huyền thoại của Man United làm trợ lý cho HLV Sam Allardyce ở West Ham.

Arsenal có thể mất Welbeck 

Theo Goal, Welbeck đang gặp chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng và nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục cho trận chung kết FA Cup năm nay gặp Aston Villa vào ngày 30/5 tới. Chưa hết, chấn thương có thể còn khiến Danny Welbeck vắng mặt trong thành phần ĐT Anh ở 2 trận gặp CH Ireland (giao hữu, 7/6) và Slovenia (vòng loại Euro, 14/6).

Phi Sơn sẵn sàng cho SEA Games 28

Chỉ chơi hơn 30 phút trận U23 Việt Nam hòa 2-2 với U23 Myanmar chiều qua, nhưng Trần Phi Sơn đã cho thấy chấn thương của anh hoàn toàn lành lặn. Cầu thủ được ví là Ronaldo Việt Nam chia sẻ sẽ có được thể trạng tốt nhất khi SEA Games 28 diễn ra.



Nadal cùng nhánh Djokovic-Murray

Với việc Raonic rút lui khỏi Roland Garros vì chấn thương, Rafael Nadal (hạng 7 thế giới) đã được xếp là hạt giống số 6 trong danh sách sơ bộ và chính điều này đã đẩy Vua sân đất nện rơi vào cùng nhánh với Djokovic và Murray. Nếu cùng vào đến tứ kết, Nadal và Djokovic sẽ có cuộc đối đầu kinh điển, một thách thức cho tham vọng lần thứ 10 vô địch Roland Garros của tay vợt Tây Ban Nha. 

Hamilton bối rối bên người đẹp

Trong thời gian ở Pháp chuẩn bị cho giải Monaco Grand Prix, Hamilton bảnh bao và sành điệu tới dự một sự kiện bên lề của Liên hoan phim Cannes. Ngồi cùng bàn tiệc với siêu mẫu Gigi Hadid, tay đua người Anh tỏ ra khá bối rối trước vẻ đẹp sexy của chân dài 20 tuổi người Mỹ. Hamilton vừa ký vào bản hợp đồng mới có trị giá lên tới 100 triệu với đội đua Mercedes.