Bản tin chiều 21/5: Gareth Bale sẵn sàng tới Man Utd

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 17:28 21/05/2015

Gareth Bale đã không còn niềm tin với Real Madrid và có tin, Manchester United sẽ là đội giành được tuyển thủ người Xứ Wales với giá 120 triệu euro.

"Cháy vé" xem trận Thái Lan - Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018


Theo tìm hiểu của nhà báo Prapaporn Chaovanasiri thuộc đài truyền hình Thai PBS, 50.000 vé xem trận Thái Lan - Việt Nam đã được bán hết veo trong hơn 1 giờ đồng hồ. Hiện tại, CĐV chỉ có thể kiếm vé từ "chợ đen" với mức giá chênh lệch từ 8-10 lần. 

Ancelotti có thể chuyển tới Barcelona

Không thể giúp Real Madrid giành bất cứ danh hiệu nào ở mùa 2014/15, tương lai của Carlo Ancelotti đang trở nên bất định. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt loan tin không loại trừ khả năng HLV người Italia sẽ chuyển tới đội bóng đối địch của Real Madrid. Nguyên do là bởi dù đứng trước cơ hội giúp Barca giành cú ăn 3, nhưng Luis Enrique lại chưa hề nghĩ tới chuyện gắn bó tương lai với CLB xứ Catalan.


Trong khi đó, tài năng của Ancelotti là không phải bàn cãi. Bản thân ông cũng có cá tính ôn hòa, rất hợp để làm việc tại 1 CLB đề cao tinh thần fair-play như Barcelona.

VTV6 trực tiếp các trận đấu của U23 VN ở SEA Games 28



Theo kế hoạch, toàn bộ những trận đấu của U23 Việt Nam ở SEA Games 28 sẽ được Đài truyền hình Việt Nam (VTV) truyền hình trực tiếp. Các trận đấu còn lại của môn bóng đá nam tại SEA Games sẽ được VTV phát lại trên kênh VTV6. Bên cạnh đó, kênh VTV6 sẽ lên sóng trước giờ thi đấu 45 phút, đồng thời có các chương trình bình luận với các khách mời, phóng sự bên lề trước, trong và sau trận đấu.

Gareth Bale sẵn sàng tới Man Utd

Trên trang nhất, tờ AS chạy dòng tít lớn với nhan đề: "Bale đã sẵn sàng ra đi". Đi kèm với đó là thông tin người đại diện của Gareth Bale, Jonathan Barnett, đã gặp mặt chủ tịch Perez để yêu cầu cho thân chủ của mình được phép ra đi, nếu Real nhận được một khoản tiền chuyển nhượng hợp lý.



Theo tờ AS, hiện Man Utd đã đưa ra lời đề nghị 120 triệu euro và gần như chắc chắn sẽ lôi kéo thành công Gareth Bale.

Henry cảnh báo Sterling

Trước những động thái đòi ra đi của cầu thủ trẻ người Anh, huyền thoại Henry cho biết: "Tất cả chúng ta đều biết cậu ta đang nhận phải những lời khuyên không tốt. Bạn không thể lên báo nói về việc sẽ không kí hợp đồng với đội bóng chủ quản. Đó là hành động thiếu tôn trọng CLB và các CĐV. Nếu Sterling phải nói gì đó với người đại diện, cậu ta nên bảo rằng 'Đủ rồi, anh đang phá hủy cuộc sống và sự nghiệp của tôi đó' ".

Hoa khôi bóng chuyền Ngọc Diễm nén đau giúp VN hạ Nhật Bản

Người đẹp miền Tây bị chấn thương vai nhưng nén đau để "chiến đấu tới cùng" và góp phần quan trọng trong trận thắng lịch sử của bóng chuyền nữ VN trước Nhật Bản tại giải châu Á.



Tuy gồm nhiều VĐV nằm trong độ tuổi U23, đội tuyển Nhật Bản với đẳng cấp vượt trội đã thi đấu lấn lướt trước đội tuyển Việt Nam và dễ dàng vượt lên dẫn trước 2-0. Nhưng vào thời điểm khó khăn, các cô gái Việt Nam đã vùng lên mạnh mẽ để thực hiện thành công cuộc lội ngược dòng bằng tỷ số 3-2.