Bản tin sáng 20/5: Barcelona và Real Madrid không đủ sức vô địch Premier League?

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:30 20/05/2015

Trước báo giới, HLV Mourinho đã đưa ra phát biểu mang tính mỉa mai 2 đội bóng mạnh nhất của La Liga.

Mourinho châm chọc Barcelona và Real Madrid

“Tôi nghĩ sự khác biệt giữa Premier League và La Liga là rất lớn. Liệu Barca và Real Madrid có vô địch Premier League không ư? Có thể có và cũng có thể là không”- Mourinho cho rằng 2 đội bóng mạnh nhất La Liga khó tạo ra thế thống trị nếu chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, Mourinho cũng cho rằng bóng đá châu Âu sẽ thay đổi rất nhiều nếu Messi rời Nou Camp và thành công của Barcelona trong 10 năm qua luôn có dấu ấn của siêu sao người Argentina.



Falcao gửi lời chia tay Man United

“Cảm ơn rất nhiều vì sự ủng hộ không thể tin được của các CĐV Man Utd trong suốt mùa giải. Không bao giờ quên”, Falcao viết trên Twitter của mình. Trước đó trong trận hoà 1-1 của M.U trước Arsenal tại Old Trafford thuộc vòng 37 Premier League, Falcao cũng có những động thái như muốn gửi lời tạm biệt đến CĐV Quỷ đỏ. Điều này cho thấy Man United sẽ không mua đứt Falcao, chân sút Colombia đang là mục tiêu của Chelsea hay Liverpool.



Ancelotti trở lại Milan?

Theo Gazzetta dello Sport, HLV Ancelotti có thể trở lại dẫn dắt đội bóng cũ Milan trong trường hợp mất việc ở Real Madrid. Tương lai của nhà cầm quân người Italia đang rất bấp bênh sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trải qua mùa giải trắng tay.

Bóng đá Italia lại vướng scandal dàn xếp tỉ số

Theo truyền thông Italia, hơn 50 người đã bị bắt và 70 người khác thuộc diện điều tra vì có liên quan tới rất nhiều trận đấu bị dàn xếp tỉ số ở hạng 3 và hạng 4 nước này. Một vài CLB tiêu biểu nằm trong đường dây này bao gồm: Pro Patria, Barletta, Brindisi, L’Aquila, Neapolis Mugnano, Torres, Vigor-Lamezia, Santarcangelo, Sorrento, Montalto, Puteolana, Akragas và San Severo.



Wenger không phủ nhận muốn mua Sterling

“Tôi không muốn nói dối. Nếu tôi nói sẽ… nhưng không làm như thế, các bạn sẽ nói rằng tôi đã nói dối”- HLV Wenger đã nói vậy khi bị ép hỏi có phải Arsenal đang quan tâm tới Sterling hay không. Sterling vẫn kiên quyết từ chối gia hạn với Liverpool và ngoài Arsenal, tài năng trẻ của bóng đá Anh cũng là mục tiêu của hàng loạt đội bóng lớn như Man City hay Real Madrid.

Fabregas đi du hí sau chiếc thẻ đỏ điên rồ

Với chiếc thẻ đỏ “ngớ ngẩn” dính ở trận Chelsea thua West Brom 0-3 mới đây, Cesc Fabregas đã phải nhận án treo giò 3 trận và kết thúc mùa giải sớm. Ngay lập tức, tiền vệ người Tây Ban Nha cùng cô bồ già Diniella Semaan và con gái Lia đáp chuyến bay đi nghỉ dưỡng ở Nice, Pháp.



Hết vé xem khai mạc SEA Games 28

Ông Lawrence Wong – Bộ Trưởng văn hóa, cộng đồng và tuổi trẻ Singapore cho hay, 55.000 vé cho lễ khai mạc SEA Games 28 đã được bán hết. Vé xem khai mạc và bế mạc được bán trên trang web chính thức của Đại hội với giá 9 đến 45 USD. Tính tổng cộng, nước chủ nhà Singapore phát hành 790.000 vé cho lễ khai mạc, bế mạc và 36 môn thi đấu.

Đoàn thể thao Việt Nam làm lễ xuất quân dự SEA Games 28

20h00 tối qua tại Trung tâm huyến luyện thể thao quốc gia (Nhổn, Hà Nội), Đoàn thể thao Việt Nam đã chính thức làm lễ xuất quân dự SEA Games 28 với sự tham gia của khoảng 3.000 người gồm lãnh đạo các đơn vị liên quan, HLV, VĐV, ca sĩ... Mục tiêu của Đoàn thể thao Việt Nam là giành từ 56 đến 70 HCV, có mặt trong Top 3 ngày hội thể thao Đông Nam Á.



Federer vẫn dè chừng Nadal

Mặc dù Nadal không có phong độ tốt và tụt xuống thứ 7 thế giới, nhưng tay vợt người Tây Ban Nha vẫn nhận được sự tôn trọng từ phía Federer. “Cậu ấy vẫn là một tay vợt xuất sắc. Rafa đã 9 lần vô địch Roland Garros và tất nhiên xứng đáng là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch”, Federer nói trên tờ USAtoday.