Bản tin sáng 7/3: Ryan Giggs nói gì sau khi bị Van Gaal “đấm yêu”?

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:43 07/03/2015

Trước báo giới, Ryan Giggs đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn thất thiệt liên quan đến mối quan hệ với HLV Van Gaal.



Giggs phủ nhận mâu thuẫn

“Đây là thời điểm mà truyền thông cứ nhìn vào một việc nhỏ nhặt mà phóng đại lên để cho nó có vẻ hấp dẫn và cuốn hút. Quan hệ giữa tôi và Louis rất tốt. Ông ấy cho tôi cơ hội lớn và tôi nắm lấy nó. Tôi làm việc hết sức mình và luôn vui vẻ vì điều đó”- Ryan Giggs khẳng định không hề có mâu thuẫn với HLV Van Gaal. Trước đó, báo chí đồn ầm lên rằng mối quan hệ giữa Giggs và HLV Van Gaal có dấu hiệu rạn nứt khi nhà cầm quân người Hà Lan “đấm yêu” vị trợ lý người xứ Wales do anh không ăn mừng pha lập công của Ashley Young giúp Man United hạ Newcastle 1-0 đêm thứ Tư vừa qua.

Arsenal nhận tin xấu trước đại chiến

Trước đại chiến Man United ở FA Cup, HLV Arsene Wenger xác nhận tân binh Gabriel Paulista sẽ phải nghỉ 3 tuần vì chấn thương gân kheo. Gabriel đã dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 của Pháo thủ trước QPR hồi giữa tuần và phải rời sân từ phút 37.

Evans kháng cáo

Jonny Evans đã phủ nhận cáo buộc anh nhổ nước bọt vào mặt Papiss Cisse của Newcastle trước khi bị tiền đạo này đáp lại bằng một hành động tương tự. Trung vệ của Man United sẽ kháng cáo án phạt treo giò 6 trận mà FA vừa giáng xuống đầu mình.



Man United thải Rafael

Theo Daily Mail, Man United sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào hỏi mua Rafael. Hậu vệ người Brazil gây thất vọng và hiện mất chỗ đứng ở Old Trafford trước sự tiến bộ vượt bậc của tài năng trẻ McNair. Từ đầu mùa, Rafael mới ra sân 9 trận.

Chelsea thưởng nóng Matic

BLĐ Chelsea lên kế hoạch tăng lương cho tiền vệ Nemanja Matic lên 4,8 triệu bảng/năm. Như vậy cầu thủ 26 tuổi này sẽ kiếm được 93.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020.



Barcelona rút ruột Liverpool

Barcelona đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool để thế chỗ Xavi. Giao kèo cũ giữa Henderson với đội chủ sân Anfield còn thời hạn đến năm 2016.

Man United hỏi mua “Neymar mới”

Man United vừa cử người sang Brazil liên hệ với Fluminense và chào giá 7,8 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Kenedy. Chân sút 19 tuổi này được ví là “Neymar mới” và cũng đang lọt vào tầm ngắm của Barcelona.

Mike Tyson mách nước Mayweather 

Huyền thoại Mike Tyson cho rằng để tiếp tục duy trì được chuỗi thành tích bất bại, Mayweather sẽ phải thay đổi lối chơi. Cụ thể, Mayweather phải chủ động tấn công Pacquiao thay vì lối đánh phòng thủ, chậm chắc quen thuộc. Trận so găng thế kỷ giữa Mayweather và Pacquiao sẽ diễn ra ngày 2/5 tới.



Wozniacki vào bán kết giải Malaysia Open

Sau 2 trận thắng "hủy diệt" trước Wang Yafan và Zhu Lin, Wozniacki mới đây xuất sắc hạ tay vợt đến từ Đức Carina Witthoft bằng tỉ số cách biệt 6-3, 6-1 ở tứ kết. Tại bán kết, Wozniacki sẽ chạm trán với Hsieh Su-wei - tay vợt chuyên về đánh đôi người Đài Loan. Cặp bán kết còn lại là màn so tài giữa Gajdosova và Dulgheru.

Mercedes quyết tái lập thế thống trị 

Đội đua nước Đức bước vào mùa giải 2015 với nòng cốt vẫn là 2 tay đua giúp họ vô địch F1 mùa giải trước là Lewis Hamilton và Nico Rosberg - những người cũng kết thúc mùa giải trước với 2 vị trí dẫn đầu trên BXH cá nhân. Đội Mercedes cũng đã chiến thắng 16 trên 19 chặng Grand Prix năm 2014. Đó là lí do BLĐ đội đua nước Đức tự tin có thể bảo vệ thành công chức vô địch F1 ở mùa giải này.