Bản tin sáng 4/5: HLV Man City mỉa mai chức vô địch của Chelsea

Chung Linh, Theo Trí Thức Trẻ 07:57 04/05/2015

Mặc dù chịu thua không bảo vệ thành công chức vô địch Premier League nhưng HLV Pellegrini cho rằng cách đăng quang của đối thủ Chelsea thực sự “không đẹp mắt”.

HLV Man City mỉa mai chức vô địch của Chelsea

Mặc dù chịu thua không bảo vệ thành công chức vô địch Premier League nhưng HLV Pellegrini cho rằng cách đăng quang của Chelsea thực sự “không đẹp mắt”.


HLV Pellegrini mỉa mai danh hiệu vô địch ngoại hạng Anh mà Chelsea mới giành được

HLV Pellegrini nói: "Điều quan trọng đối với bóng đá, đặc biệt ở Premier League là phải thi đấu quyến rũ. Năm ngoái, Manchester City ghi 158 bàn trong đó 101 bàn tại Premier League và kiểu cống hiến này đóng vai trò quan trọng cho nền bóng đá Anh quốc".

Nhà cầm quân người Chile nói thêm: "Tôi không nói về khoảng cách (giữa Chelsea và Manchester City). Chelsea đã đạt được đúng bằng thành tích của Manchester City mùa rồi: vô địch Premier League và đoạt League Cup. Nhưng chúng tôi đạt thành tích đó bằng một lối chơi hoàn toàn khác, với thông số ghi bàn vượt trội (mùa rồi Manchester City ghi 101 bàn tại Premier League trong khi cho tới thời điểm này của mùa 2014-2015, Chelsea mới có 69 bàn)".

Tiến Minh, Vũ Thị Trang dự giải Sudirman Cup

Từ ngày 10 đến 17/5, các tay vợt hàng đầu Việt Nam như Nguyễn Tiến Minh, Vũ Thị Trang sẽ lên đường sang Trung Quốc dự giải Sudirman Cup.
Ngoài 2 tay vợt trụ cột này, đội tuyển Việt Nam còn có 8 VĐV khác gồm Thái Thị Hồng Gấm, Phạm Như Thảo, Dương Bảo Đức, Đào Mạnh Thắng, Lê Hà Anh, Nguyễn Thùy Linh, Nguyễn Thị Sen và Phạm Cao Cường. Sudirman Cup là giải cầu lông đồng đội hỗn hợp nam nữ danh giá nhất thế giới được tổ chức 2 năm một lần, từ năm 1989 đến nay.

Federer giành danh hiệu 85 trong sự nghiệp
 
Đánh bại Cuevas ở trận chung kết Istanbul Open với các tỉ số 6-3, 7-6 (11), Roger Federer đã có được danh hiệu thứ 85 trong sự nghiệp.



Thổ Nhĩ Kì cũng trở thành quốc gia thứ 19 “Tàu tốc hành” từng đăng quang một danh hiệu trong hệ thống thi đấu ATP World Tour. Ngoài ra, chức vô địch tại Istanbul giúp FedEx kiếm được 80 nghìn euro tiền thưởng và 250 điểm trên BXH.

Cựu cầu thủ Man United hành nghề bán tranh

 David Bellion gia nhập “Quỷ đỏ” vào hè 2003 với giá 3 triệu bảng và chơi tổng cộng 24 trận trong vòng 3 mùa giải. Hiện tại, cầu thủ người Pháp này tạm thời bỏ nghề và chuyển qua làm nhân viên bán tranh cho bảo tàng Ymer & Malta ở Paris với mức thu nhập ít ỏi chỉ 1500 USD/tháng kém xa thời kì hoàng kim của chính mình.


Cựu cầu thủ Man United, David Bellion

“Tôi làm việc cho Ymer & Malta, một bảo tàng tranh nhỏ ở Paris. Thu nhập của tôi dựa vào những bức tranh được bán.Tôi nghĩ đây là một công việc thú vị và có thể giúp tôi nuôi sống gia đình”, Bellion chia sẻ.
Tuy vậy, cựu tiền đạo người Pháp hy vọng sẽ tiếp tục sự nghiệp “quần đùi áo số”. Anh đang cố gắng liên hệ để được khoác áo một đội bóng tại giải nhà nghề Mỹ.

Thần đồng 11 tuổi nước Anh được săn đón


Báo giới Anh đưa tin, 3 đội bóng hàng đầu ở thành London là Arsenal, Chelsea và Tottenham đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của Charlie Patino, tài năng nhí 11 tuổi đang được ví như “Jack Wilshere mới”.

Charlie Patino cũng chơi ở vị trí tiền vệ và đang chơi cho đội bóng cũ của Wilshere là Luton Town. "Viên ngọc thô" này là con trai của 2 vợ chồng Julio và Katy, ông bà cậu vốn là người Tây Ban Nha nhập cư sang Anh trong những năm 60 của thế kỷ trước. Mới 5 tuổi, Patino đã bắt đầu tập luyện ở học viện đào tạo trẻ St Albans City. Đây là đội bóng ở rất gần nhà cậu ở London Colney, Hertfordshire.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày