Tin vắn tối 2/5: Pacquiao nghe ca khúc tri ân Paul Walker trước trận đánh lớn

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 18:48 02/05/2015

"See You Again" nằm trong danh sách những bài hát mà Pacquiao "nghiền ngẫm" trước trận đấu với Mayweather.

Pacquiao nghe ca khúc tri ân Paul Walker trước trận đánh lớn


Những bài hát được Pacquiao "nghiền ngẫm" trước trận đấu thế kỉ

Tay đấm nổi tiếng người Philippines vừa chia sẻ danh sách những ca khúc ưa thích của anh thông qua trang Sportify. Đáng chú ý là trong số này có cả ca khúc tri ân Paul Walker "See you again".

Brendan Rodgers thà mất trắng chứ quyết không bán Sterling

Dù Aidy Ward, đại diện của Raheem Sterling, đã yêu cầu chấm dứt đàm phán hợp đồng mới với Liverpool. Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, HLV Brendan Rodgers tuyên bố ông sẽ không bán ngôi sao trẻ người Anh với bất cứ mức giá nào. Thay vào đó, Quỷ đỏ dự định thuyết phục Raheem Sterling bằng một bản hợp đồng hậu hĩnh.



Đây là một động thái khá cứng rắn, nhưng cần thiết của Rodgers bởi dù sao Liverpool cũng đang có lợi thế trong chiến dịch giữ chân ngôi sao tấn công người Anh. Hiện Sterling còn  hợp đồng với Liverpool tới năm 2017 và nếu nằng nặc đòi ra đi, cầu thủ này nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với tương lai mịt mù trên băng ghế dự bị.

Boateng "lên gân" trước trận đánh lớn tại Nou Camp


Theo hậu vệ người Đức, nếu Bayern vẫn cứ thi đấu như trong trận gặp Dortmund, họ sẽ chẳng có bất cứ cơ hội nào trước Barcelona. "Barcelona là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Để đánh bại họ, chúng tôi cần một màn trình diễn ở đẳng cấp cao nhất. Nếu thi đấu giống với trận gặp Dortmund, có lẽ chúng tôi chẳng cần phải tới Barcelona".

Drogba: "Chelsea biết sẽ vô địch Premier League từ tháng 3"

Nếu đánh bại Crystal Palace vào cuối tuần, Chelsea sẽ đăng quang mà không cần quan tâm tới đối thủ bám đuổi Arsenal. Chia sẻ trên website của Chelsea, Drogba cho biết anh và các đồng đội tin tưởng The Blues sẽ vô địch Premier League ngay từ đầu tháng 3, sau khi lên ngôi ở Capital One Cup.


"Chúng tôi biết danh hiệu vô địch sẽ đến sau khi toàn đội giành Capital One Cup. Chức vô địch của Chelsea năm nay có đôi chút khác biệt so với mùa 2004/05. Chúng tôi đã trưởng thành và dày dạn kinh nghiệm".

Tỷ phú Thái Lan chính thức sở hữu AC Milan

Hôm 1/5, truyền thông Ý đồng loạt loan tin, tỉ phú Thái Lan Bee Taechaubol đã chính thức sở hữu AC Milan sau khi bỏ ra 500 triệu euro để mua 51% cổ phần CLB.

Ông Bee Taechaubol hiện là giám đốc điều hành kiêm chủ tịch công ty Thai Prime. Tỷ phú này từng định mua đứt AC Milan với giá 1 tỷ euro từ hồi tháng 1, nhưng không thành công.

Fernando Llorente sẽ chơi tấn công trước Real Madrid


Dù phải đối mặt với hàng tấn công thuộc loại khủng nhất thế giới của Real Madrid, nhưng theo Fernando Llorente, Juventus sẽ buộc phải tiến lên phía trước nếu muốn đi tiếp. "Chúng tôi không thể cứ mãi chơi phòng ngự. Toàn đội phải tấn công và cũng biết cách làm điều đó. Real Madrid có những ngôi sao tấn công thượng hạng, vì vậy Juventus sẽ không được phép mắc sai lầm".

Tay đấm từng hạ Mayweather "mách nước" cho Pacquiao


Serafim Todorov, võ sĩ đánh bại Floyd Mayweather tại Thế vận hội Atlanta 1996 tiết lộ bí quyết giúp anh vượt qua đối thủ người Mỹ. “Manny cần một chiến thuật rõ ràng. Cậu ấy nên tập trung, giữ khoảng cách và linh hoạt trong việc sử dụng những đòn đánh thế mạnh của mình. Đó là cách duy nhất giúp cậu ấy giành chiến thắng”, Todorov tiết lộ với phóng viên BBC.