Bản tin tối 3/5: Dân mạng chế nhạo Mayweather như “Chelsea của boxing”

Chung Linh, Theo Trí Thức Trẻ 19:18 03/05/2015

Mạng xã hội rộ lên những lời chế nhạo lối chơi của Mayweather trong chiến thắng trước Paquiao ở trận boxing thế kỉ giống như cách mà Chelsea đang thể hiện ở giải Ngoại hạng Anh.

Mayweather được ví như Chelsea

Sau trận đấu, các trang mạng xã hội đã ví chiến thắng của tay đấm người Mỹ không khác với chiến thuật đang giúp Chelsea tiến gần tới danh hiệu vô địch Premier League mùa giải 2014/15.


Mayweather bị chế nhạo có lối chơi giống như Chelsea

Theo tài khoản twitter có tên Dan Clifford: "Mayweather là Chelsea của boxing. Không phải luôn luôn thú vị nhất để theo dõi, nhưng thực sự rất hiệu quả".

Tài khoản Twitter có tên VanGaal: "Xem Mayweather thi đấu thực sự giống theo dõi Chelsea đỗ xe buýt và sau đó ghi một bàn thắng ở phút 92 do công của John Terry". Twitter Arsenel New mỉa mai: "Mayweather đấm bốc giống như Chelsea chơi bóng đá".

Từ ngày 6-5, bán vé trực tiếp trận U23 Việt Nam - U23 Hàn Quốc

ĐBĐ Việt Nam đã lên kế hoạch bán vé trực tiếp trận giao hữu giữa U23 Việt Nam với U23 Hàn Quốc diễn ra vào ngày 9-5 tại SVĐ quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội) tới người hâm mộ.

Theo đó, vé được bán trực tiếp từ sáng 6-5 tại khu vực sân Hàng Đẫy, SVĐ quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội), 59 Hoàng Cầu với 4 mức giá 50.000 - 100.000 - 150.000 - 200.000 đồng/vé. Những mức giá vé trên được đánh giá là vừa phải, phù hợp với nhiều người hâm mộ. Trước đó, LĐBĐ Việt Nam đã triển khai bán vé qua đường công văn (từ cuối tháng 4 đến ngày 4-5, nhận vé ngày 6-5) và qua Tổng đài 1080. Trận đấu với U23 Hàn Quốc cũng là trận đấu quốc tế chính thức duy nhất của U23 Việt Nam trước SEA Games 28.

Ronaldinho muốn sang Mỹ

Người đại diện đồng thời là anh trai của huyền thoại Ronaldinho, Roberto de Assis Moreira tiết lộ rằng cậu em của ông đang rất háo hức được tới thi đấu tại MLS (giải bóng đá nhà nghề Mỹ).


Ronaldinho sẽ sang Mỹ thi đấu?

Cựu ngôi sao của Barca, PSG và AC Milan mới kí hợp đồng 2 năm với đội bóng Queretaro hồi tháng 9 năm ngoái, nhưng theo Roberto, rất khó có chuyện “Ro vẩu” sẽ ở lại Mexico tới mãn hạn hợp đồng vào năm 2016. Theo một số nguồn tin, lão tướng 35 tuổi đã nhận được sự quan tâm từ LA Galaxy và New York Red Bulls, 2 đội bóng lớn của giải MLS.

Người Philippines vẫn thần tượng Pacquiao bất chấp thất bại

Mặc dù thua trận trước Mayweather trong trận boxing thế kỷ nhưng Pacquiao vẫn được đông đảo người dân Philippines thần tượng. Người phát ngôn phủ Tổng thống Edwin Lacierda cho rằng thất bại này không hề ảnh hưởng tới vị thế của Pacquiao ở quốc gia Đông Nam Á này. “Anh ấy thực sự là nhà vô địch của nhân dân. Anh ấy chiến đấu vì danh dự chứ không phải vì điểm số. Anh ấy đã giành được trái tim của cả thế giới” - ông Lacierda khẳng định.


Đông đảo người Philippines theo dõi trận boxing thế kỷ

Phó tổng thống Jejomar Binay cũng tuyên bố Pacquiao vẫn sẽ trở về nước với tư cách một người anh hùng. “Câu chuyện cuộc đời của Manny sẽ nâng đỡ tâm hồn của mọi người dân Philippines đang phải đấu tranh hàng ngày” - ông Binay ca ngợi.

HLV Miura quyết định gọi thêm trung vệ 33 tuổi cho ĐTQG


HLV Toshiya Miura bất ngờ đưa ra quyết định bổ sung tiền vệ Đặng Khánh Lâm của Hải Phòng vào danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018.


Khánh Lâm được "vé vớt" lên tuyển

Dù đã 33 tuổi nhưng theo đánh giá của các nhà chuyên môn, sở dĩ Khánh Lâm lọt vào mắt xanh của HLV Miura là do anh có phong cách chơi bóng dung mãnh và thể lực tốt, không ngại va chạm.