Tạm biệt mỡ thừa ở cánh tay không có gì là khó nếu mỗi ngày bỏ ra 5 phút tập 6 động tác sau

Đoan Trang, Theo Trí Thức Trẻ 15:54 08/05/2017

Bài tập đơn giản đến mức chỉ cần nhìn qua 1 lần là làm theo được ngay bạn nhé!

Động tác 1: Đẩy tay

Động tác này cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ việc lần lượt dùng lực đẩy thẳng từng cánh tay lên cao qua khỏi đầu rồi hạ xuống là được. Bạn có thể nắm tay lại hoặc thả lỏng bàn tay đều được. Tuy nhiên nên nhớ giữ cho lưng thẳng, người cân bằng thì hiệu quả mới cao mà không gây tổn thương ở bất cứ bộ phận nào. Thực hiện lặp lại 50 lần cho mỗi tay bạn nhé.


Động tác 2: Xoay cánh tay

Giang thẳng 2 tay sang 2 bên song song với mặt đất, 2 bàn tay cũng thẳng và úp lòng bàn tay xuống. Dùng đường thẳng đó làm tâm và xoay 2 cánh tay với đường kính khoảng 1 gang tay. Đừng xoay rộng quá vì xoay càng rộng thì động tác chỉ tác động lên khớp vai chứ không tác động nhiều lên cánh tay bạn nhé. Xoay 25 vòng rồi sau đó xoay đổi chiều thêm 25 vòng nữa là được.


Động tác 3: Gập cùi chỏ

Đẩy 2 cùi chỏ tay ra phía sau, người hơi ưỡn về phía trước. Gập 2 cánh tay lên cao ngang ngực rồi duỗi thẳng ra sau, sau đó tiếp tục gập lại. Thực hiện liên tục 50 lần.


Động tác 4: Nắm đấm

Nắm 2 bàn tay lại như thế thủ võ rồi lần lượt đấm ra phía trước. Bạn có thể kết hợp với xoay eo để tác động luôn cả phần eo bạn nhé. Cố gắng càng dùng lực đấm thì hiệu quả càng cao hơn. Thực hiện 50 lần cho mỗi tay.


Động tác 5: Lật úp tay

Giơ 2 cánh tay ra phía trước, lật ngửa bàn tay lên. Lần lượt co cùi chỏ từng tay sao cho lòng bàn tay chạm vào vai rồi duỗi thẳng trở ra. Thực hiện liên tục 50 lần cho mỗi tay.


Động tác 6: Đan chéo tay

Giang 2 tay sang 2 bên, sau đó di chuyển 2 tay tạo đường chéo ngay trước mặt rồi di chuyển trở về vị trí cũ. Nhớ tay luôn song song với mặt đất bạn nhé. Lúc 2 tay chéo nhau, nhịp đầu tay phải nằm trên, nhịp sau bạn nhớ đổi cho tay phải nằm dưới, cứ luân phiên như thế hết 50 lần thì kết thúc động tác.

Lưu ý: khi thực hiện 6 động tác trên bạn có thể đứng hoặc ngồi đều được, tuy nhiên tập ở tư thế đứng sẽ hiệu quả hơn đồng thời cũng tác động nhiều hơn đến bụng và vòng eo nữa nhé. 

Nguồn: Lucy Wyndham-Read

Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Xúc động hình ảnh tuyển Việt Nam động viên nhau trước và sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018

    Những tiếng hô quyết tâm trong phòng thay đồ, những cái bắt tay trong đường hầm khi kết thúc trận đấu. Những hình ảnh của các cầu thủ ở những thời khắc quan trọng trước và sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 đặc biệt gây xúc động với những người yêu bóng đá Việt Nam.
  • Đọc thêm