Xem các sao Real Madrid “diễn” trong vòng đấu vừa qua

Gia Khanh, Theo 00:01 13/09/2010

Ozil gây ấn tượng trong lần đầu ra mắt tại Bernabeu trong khi Ronaldo vẫn tiếp tục là tâm điểm với các pha biểu diễn bắt mắt.

Các cổ động viên của đội bóng áo trắng đã đón chào một người hùng mới trong trận thắng 1 – 0 trước Osasuna đêm qua.

Mesut Ozil đã được cả sân vận động đứng dậy hoan hô khi anh rời sân. Mọi người đều công nhận rằng tiền vệ này đã có một trận đấu quá tốt. Ozil đã có những pha chạm bóng mượt mà và tung ra hàng loạt đường chuyền đẹp cho hai chân sút RonaldoHiguain. Nếu họ tận dụng được các cơ hội do anh tạo ra, hẳn Real Madrid đã thắng lớn.
 
Video các pha chạm bóng của Ozil trong trận đấu vừa qua.
 
Ozil cũng đóng vai trò quan trọng trong bàn thắng của Ricardo Carvalho khi chuyền bóng cho Ronaldo và đặt tiền vệ này vào thế đối mặt với thủ môn đội khách. Sau khi không thành công trong pha dứt điểm đầu tiên, Ronaldo đã gẩy bóng để Carvalho hoàn thành phần việc còn lại.
 
Các pha chạm bóng của Ronaldo trong trận gặp Osasuna.
 
Ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo cũng gây được sự chú ý với hàng loạt pha bóng kỹ thuật. Không ai có thể nhận ra những dấu vết của chấn thương mắt cá mà anh phải nhận trong trận mở màn La Liga gặp Mallorca.
 
Điều đáng tiếc duy nhất với Ronaldo là anh không có được bàn thắng cho riêng mình khi dứt điểm quá nóng vội.
 
Pha "bắn chim" của Ronaldo.
 
Tuy nhiên trong trận đấu đêm qua, Ronaldo cũng đã có một pha sút phạt cực kỳ thiếu chính xác. Không phải lúc nào cầu thủ này cũng là hung thần trong các pha bóng chết.
 
Ghé qua trận đấu giữa Hercules và Barcelona, chúng ta có thể chiêm ngưỡng một pha xử lý ở phạm vi hẹp tuyệt vời của Messi. Dù Barca thất trận nhưng phải thừa nhận rằng đẳng cấp của các cầu thủ đội bóng xứ Catalan và nhất là Messi vẫn khiến mọi người phải ngả mũ kính nể.
 
Những động tác xử lý trong phạm vi hẹp đỉnh cao của Messi.