Wayne Rooney đưa vợ con lên chơi thủ đô

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 16/10/2012

Wayne Rooney đưa Kai và cô vợ đang bầu bí Coleen đi tham quan London một cách rất "thường dân".

London không phải là một nơi mới lạ đối với Wayne Rooney và cô vợ Coleen, họ đã đến đây rất nhiều lần để thi đấu hay trình diễn. Nhưng cuối tuần vừa rồi, đôi vợ chồng trẻ đã dẫn bé Kai đi tham quan thủ đô London một cách rất "đời thường".

Wayne Rooney đã tập trung cùng ĐTQG để chuẩn bị cho trận đấu với San Marino vào thứ 6 12/10 tuần trước. Sau khi dễ dàng hạ gục San Marino với tỷ số 5-0, số 10 của MU quyết định ở lại thủ đô thêm vài ngày để đưa vợ con đi dạo.

Wayne Rooney đưa vợ con lên chơi thủ đô
Chụp ảnh trước cung điện Buckingham

Người ta bắt gặp R10 lái xe đưa vợ con đi xem show West End Production of Shrek, thăm cung điện Buckingham và đi mua sắm tại Harrod. Sau đó họ còn ghé qua một cửa hàng ẩm thực người Hoa nổi tiếng có tên Hakkasan.

Wayne Rooney đưa vợ con lên chơi thủ đô
Coleen "khoe khoang" trên Twitter cá nhân

Bà xã R10 cũng không quên thông báo cho các fan biết về lịch trình của mình trên Twitter "Tôi đã có một cuối tuần tuyệt vời ở London! Thật tuyệt khi cùng Wayne đến Wemberly, nhà hát, Mayfair, Hakkasan, Harrod, cung điện và ảnh đây!".

Wayne Rooney đưa vợ con lên chơi thủ đô
Bà xã R10 bị bắt gặp ở Cheshire

Wayne Rooney đưa vợ con lên chơi thủ đô
Coleen có buổi đi chơi thú vị với chồng con

Trở về từ London người ta thấy Coleen khá là "bận rộn" tại căn hộ của gia đình ở vùng Cheshire. Nhiều người cho rằng Coleen sẽ phải chuẩn bị rất kỹ cho đứa con trong bụng của mình, đứa trẻ sẽ ra đời vào khoảng tháng 5 năm 2013.

Trong khi đó, ông xã Wayne Rooney đã ngay lập tức trở lại tập trung cùng đội tuyển chuẩn bị cho chuyến hành quân tới Warsaw gặp Ba Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014.