Vợ chồng Rooney đưa bé Kai đi mua sắm

TrNg, Theo Trí Thức Trẻ 10:02 03/10/2012

Nổi tiếng với thói nghiện mua sắm, có vẻ như Coleen Rooney đã truyền lại sở thích này cho bé Kai.

Cả gia đình nhà Rooney đã cùng nhau đi mua sắm tại Selfridges, và như thường lệ thì họ đã mua cả đống đồ đạc. Tiền đạo ngôi sao mới trở lại sau chấn thương của Quỷ đỏ đã ra về với... 7 túi đồ trên tay, và cậu con trai 2 tuổi của anh cũng phấn khởi đeo một túi đồ trên vai trái.
 
vo-chong-rooney-dua-be-kai-di-mua-sam
Wayne Rooney và bé Kai vui vẻ rời khỏi cửa hàng mua sắm.
 
vo-chong-rooney-dua-be-kai-di-mua-sam
Bé Kai đã tự xách một túi đồ to gần bằng... nửa người
 
Chuyến mua sắm này có thể coi là phần thưởng của bố mẹ dành cho Kai, sau những thành tích của bé ở trường mẫu giáo. Chắc chắn chiếc túi mà Kai đang đeo là đồ do chính bé lựa chọn. Những túi đồ mà Wayne Rooney đang xách cũng có thể là đồ của Kai, chúng ta có thể thấy một chiếc hộp đồ chơi trẻ em lộ ra rất rõ ràng.
 
vo-chong-rooney-dua-be-kai-di-mua-sam
Bé Kai đã được bố mẹ thưởng cho rất nhiều đồ
 
Tiền đạo của MU ăn mặc khá giản dị trong bộ trang phục mùa thu màu xanh navy, bên trong là chiếc áo phông trắng. Còn bé Kai thì lại điệu đà hơn bố rất nhiều.
 
vo-chong-rooney-dua-be-kai-di-mua-sam
Wayne Rooney "đảm đang" như bao ông chồng khác, 1 tay xách hộ vợ cả 7 túi đồ. Bé Kai tuy mới 2 tuổi nhưng cũng tự xách 1 túi.
 
vo-chong-rooney-dua-be-kai-di-mua-sam
Trong lúc hai bố con xách đồ ra xe ô tô, thì Coleen vẫn đang mải mê mua sắm. Một lúc sau, người ta mới thấy Coleen từ cửa hàng tiến đến chỗ chiếc Range Rovers màu bạc của gia đình, với gương mặt "bạc phơ bạc phếch" và vài túi đồ trên tay. Cũng giống như chồng mình, Coleen ăn mặc giản dị trong chiếc quần Jeans và áo khoác đen.
 
vo-chong-rooney-dua-be-kai-di-mua-sam
Coleen ăn mặc khá giản dị. Cô cùng cậu con trai đã có một ngày mua sắm thỏa thích.
 
Wayne Rooney đã đưa vợ con đi mua sắm thỏa thích, trước khi anh có chuyến du đấu cùng MU. Khỏi phải nói, người hạnh phúc nhất chắc chắn là bé Kai. Mẹ của bé hẳn cũng rất vui khi mua được những món đồ ưng ý. Hãng thời trang Maje đã chia sẻ lên Twitter Coleen sau chuyến shopping của cô: "Hy vọng Coleen thích thú với những bộ quần áo của hãng Maje mà cô mới mua".