Vợ Rooney "bầu bí" vẫn chạy "sô"

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 12/10/2012

Vài ngày trước, vợ chồng <a href="http://kenh14.vn/sport/nha-rooney-han-hoan-chao-don-thanh-vien-moi-2012101111403793.chn" target="_blank">nhà Rooney đã hân hoan chào mừng thành viên mới</a>.

Hôm thứ 4 vừa rồi, Coleen đã hân hoan khoe trên Twitter của mình về em bé thứ 2 trong nhà chuẩn bị ra đời. Tuy nhiên điều này không làm Coleen bớt tích cực trong công việc, hôm qua, bà xã Rooney đã có buổi chụp hình cho bộ sưu tập xuân hè của hãng thời trang Littlewoods.

vo-rooney-bau-bi-van-chay-so
Coleen chia sẻ về buổi chụp hình trên Twitter.

Hình ảnh "bà bầu" giản dị đi đến studio chụp hình đã được các paparazzi chụp lại. Coleen trông hết sức giản di trong trang phục của mình, cô cầm 1 chiếc túi màu đỏ khá to và khéo léo che bụng bầu của mình trước ống kinh phóng viên.

vo-rooney-bau-bi-van-chay-so

Nhà Rooney thực sự đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất, họ liên tiếp đón nhận những tin vui khi chuẩn bị chào đón em bé thứ 2, con trai lớn Kai đạt nhiều thành tích ở trường mẫu giáo, bố Rooney thì mới trở thành tân đội trưởng đội tuyển Anh và mẹ Coleen thì vẫn tiếp tục nhận được nhiều lời mời làm mẫu.

vo-rooney-bau-bi-van-chay-so
Tân đội trưởng đội tuyển Anh đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.