Vừa chia tay Ronaldo, Irina Shayk đã được sao bóng rổ tán tỉnh

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 19:15 19/01/2015

Sau Ronaldo, có vẻ như Irina Shayk sẽ không tốn quá nhiều thời gian để tìm người tình mới cho mình.

Cách đây không lâu, Ronaldo và Irina khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xác nhận cuộc tình gần 5 năm đã thật sự kết thúc. Theo nguồn tin từ báo chí Bồ Đào Nha, siêu sao Real Madrid quyết định chia tay siêu mẫu người Nga là vì mâu thuẫn không thể hàn gắn giữa cô và gia đình mình, với đỉnh điểm là việc chân dài 29 tuổi không chịu mừng sinh nhật lần thứ 60 của mẹ anh. Tuy nhiên, có lẽ Irina cũng không cần quá đau buồn bởi lẽ chưa chi đã có một hàng dài xếp sẵn chờ hẹn hò cô rồi.

Vừa chia tay Ronaldo, Irina Shayk đã được sao bóng rổ tán tỉnh 1
Cặp đôi trai tài gái sắc của làng bóng đá đã tan rã. 

Mới đây, cầu thủ bóng rổ Giannis Antetokounmpo đang thi đấu tại giải NBA đã bày tỏ mong muốn được làm quen với siêu mẫu xứ bạch dương. Trên trang Twitter cá nhân của mình, sao trẻ của Milwaukee Bucks viết: “Tôi nghe nói Irina Shayk đang độc thân... Tôi có nên nhắn tin riêng cho cô ấy không?? Hay các bạn nghĩ thế này là hơi sớm?? Hahahaha”. 

Vừa chia tay Ronaldo, Irina Shayk đã được sao bóng rổ tán tỉnh 2
Giannis tỏ ý muốn làm quen với Irina Shayk.

Chẳng mấy chốc, dòng tweet của Giannis đã gây sốt với gần 3.000 lượt thích và retweet. Hầu như ai cũng ủng hộ Giannis tiến tới với Irina. Dù vậy, không biết Irina nghĩ thế nào vì cầu thủ bóng rổ này chỉ mới 20 tuổi còn cô đã bước sang tuổi 29. Nếu so với Ronaldo, Giannis thua xa về độ nổi tiếng lẫn khả năng kiếm tiền, nhưng Giannis còn rất trẻ và bây giờ là quá sớm để phán xét về tiềm năng của anh chàng trong tương lai.  

Vừa chia tay Ronaldo, Irina Shayk đã được sao bóng rổ tán tỉnh 3
Cầu thủ trẻ sinh năm 94 hiện đang thi đấu cho Milwaukee Bucks ở giải NBA.

Không chỉ Irina, Ronaldo cũng rất được phái nữ đón chào sau khi quay lại tình trạng độc thân. Trên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ mong muốn được hẹn hò với chân sút điển trai của Real Madrid. “Cristiano Ronaldo có thể hẹn hò với tôi, tôi và mẹ anh ấy sẽ hợp nhau thôi”, một fan nữ viết trên Twitter. Tuy nhiên, có một số người lại cho rằng chuyện cặp đôi chia tay chỉ là tạm thời và sớm muộn gì hai người cũng quay về bên nhau. 

Vừa chia tay Ronaldo, Irina Shayk đã được sao bóng rổ tán tỉnh 4
Fan nữ phát cuồng vì Ronaldo trên mạng xã hội. 

 Nguồn: 101greatgoals.