Chính thức: Irina Shayk xác nhận đã chia tay Ronaldo

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 03:30 18/01/2015

Thông qua người đại diện, siêu mẫu người Nga thừa nhận cô và Ronaldo đã chấm dứt cuộc tình kéo dài gần 5 năm.

Sau nhiều ngày im lặng, cuối cùng một trong 2 nhân vật chính cũng đã chính thức lên tiếng và thật bất ngờ, đó lại là Irina Shayk. Hôm thứ bảy vừa qua, thông qua người đại diện của mình, siêu mẫu xứ Bạch dương đã xác nhận với báo giới thông tin cô và CR7 chia tay là chính xác.

Chính thức: Irina Shayk xác nhận đã chia tay Ronaldo 1
Ronaldo và Irina Shayk đã chính thức chia tay

"Chúng tôi có thể thay Irina Shayk xác nhận thông tin cô ấy và Ronaldo đã kết thúc mối tình kéo dài 5 năm", người đại diện của Irina Shayk chia sẻ với tờ Mail Online. Như vậy, dịp nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới là lần cuối cùng người ta thấy Ronaldo và cô bạn gái xinh đẹp tay trong tay cùng nhau. 

Chính thức: Irina Shayk xác nhận đã chia tay Ronaldo 2
Những bức ảnh chụp chung cuối cùng của CR7 và bạn gái siêu mẫu

Chính thức: Irina Shayk xác nhận đã chia tay Ronaldo 3

Dù xác nhận đã chia tay Ronaldo, nhưng người đại diện của Irina Shayk phủ nhận cô bị đá vì mâu thuẫn với gia đình bạn trai như những thông tin mà tờ Correio da Manha (Bồ Đào Nha) đăng tải. Khi được hỏi, người này cho biết ngoài việc xác nhận đã chia tay siêu sao người Bồ Đào Nha, thân chủ của mình sẽ không chia sẻ gì thêm với báo giới.

Chính thức: Irina Shayk xác nhận đã chia tay Ronaldo 4
Irina phủ nhận cô và gia đình Ronaldo mâu thuẫn

Trước khi "đường ai nấy đi", Cristiano Ronaldo và Irina Shayk đã có gần 5 năm mặn nồng. Họ được mệnh danh là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới.