Những bóng hồng tiềm năng có thể trở thành bạn gái Ronaldo

, Theo Trí Thức Trẻ 14:12 19/01/2015

Sau khi chia tay Irina Shayk, hãy cùng thử dự đoán xem ai sẽ là bạn gái kế tiếp của siêu sao người Bồ?

Trong suốt 4 năm qua, bên cạnh CR7 luôn là chân dài xinh đẹp xứ Bạch Dương, Irina Shayk. Tuy vậy giờ đây cả 2 đã chính thức xác nhận đường ai nấy đi và việc này đã khiến cho những lời đồn đoán về người bạn gái tiếp theo của Ronaldo được dịp bùng phát. Trang Elbalonrosa mới đây đã liệt kê danh sách những ứng viên tiềm tàng cho "vị trí" này và hãy cùng thử xem họ là những chân dài nào?

1. Cristina Ferreira 

Những bóng hồng tiềm năng có thể trở thành bạn gái Ronaldo 1
Ứng cử viên đầu tiên trong danh sách này là nữ phóng viên đồng hương với Ronaldo, Cristina Ferreira. Mặc dù năm nay đã 37 tuổi nhưng nhan sắc cũng như độ trẻ trung của Ferreira là điều khỏi bàn cãi. Cô từng được bầu chọn là nữ phóng viên quyến rũ nhất và người phụ nữ gợi cảm nhất Bồ Đào Nha. 

Những bóng hồng tiềm năng có thể trở thành bạn gái Ronaldo 2
Trong lễ dựng tượng Ronaldo ở quê nhà Madeira tháng 12 vừa qua, Cristina Ferreira đã vô cùng phấn khích khi được chọn làm người dẫn chương trình bên cạnh siêu sao người Bồ.

Những bóng hồng tiềm năng có thể trở thành bạn gái Ronaldo 3
Cristina Ferreira hạnh phúc khi được phỏng vấn siêu sao Real Madrid.

2. Sara Sampaio

Những bóng hồng tiềm năng có thể trở thành bạn gái Ronaldo 4
Chân dài sinh năm 1991 thường xuyên được những tạp chí danh tiếng như GQ, Elle, Vogue hay Glamour mời làm người mẫu. Ngoài ra, cô cũng đang là thành viên quan trọng của hãng đồ lót danh tiếng Victoria Secret. 

Những bóng hồng tiềm năng có thể trở thành bạn gái Ronaldo 5
Sở dĩ Sampaio có mặt trong danh sách này bởi cô được nhiều người nhận xét là có ngoại hình quá giống Irina Shayk. Nếu Cristiano Ronaldo còn nhung nhớ người cũ, có thể Sara Sampaio sẽ là 1 giải pháp hoàn hảo?

3. Bar Refaeli

Những bóng hồng tiềm năng có thể trở thành bạn gái Ronaldo 6
Trong làng siêu mẫu thế giới hiện nay, Bar Refaeli là 1 cái tên không thể không nhắc tới. 

Những bóng hồng tiềm năng có thể trở thành bạn gái Ronaldo 7
Chân dài 29 tuổi người Israel không chỉ khẳng định mình trên hàng loạt tạp chí hàng đầu thế giới mà còn gây chú ý khi từng qua lại với nhiều cầu thủ nổi tiếng thế giới. 

Những bóng hồng tiềm năng có thể trở thành bạn gái Ronaldo 8
Nói về nhan sắc cũng như độ nóng bỏng có lẽ người đẹp sinh năm 1985 phần nào còn lấn lướt người bạn gái cũ của Ronaldo, Irina Shayk.

4. Paris Hilton

Những bóng hồng tiềm năng có thể trở thành bạn gái Ronaldo 9
"Nữ hoàng tiệc tùng" Paris Hilton hẳn nhiên là 1 trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách này. 

Những bóng hồng tiềm năng có thể trở thành bạn gái Ronaldo 10
Cháu gái nổi tiếng của ông chủ tập đoàn Hilton Hotels và Ronaldo được cho là có tình một đêm với nhau khi bị bắt gặp thân mật trên mức bạn bè trong một hộp đêm trên đất Mỹ hè 2009. Sau buổi tiệc tùng thâu đêm đó, dù cả 2 khá im tiếng nhưng theo chia sẻ từ những bạn bè thân thiết, Ronaldo và Paris Hilton vẫn thường xuyên giữ liên lạc với nhau. Thậm chí, cô nàng nóng bỏng còn có những cử chỉ hết sức thân mật với gia đình Ronaldo khi cả 2 hội ngộ trong lễ sinh nhật quán bar Seven của CR7 hồi tháng 8 năm ngoái.

5. Katy Perry

Những bóng hồng tiềm năng có thể trở thành bạn gái Ronaldo 11
Cô ca sĩ nổi tiếng người Mỹ luôn là 1 trong những cái tên đáng chú ý nhất của làng nhạc Pop/Rock thế giới những năm qua.

Những bóng hồng tiềm năng có thể trở thành bạn gái Ronaldo 12
Có thể Ronaldo và Katy Perry không có quá nhiều điểm chung nhưng nếu 1 ngày nào đó cặp đôi này song hành bên nhau thì đó sẽ là 1 sự thú vị không nhỏ đối với chính cả 2. Ronaldo chưa từng yêu 1 cô nàng nghệ sĩ, trong khi những mối tình tan vỡ của Katy Perry cũng không có ai là cầu thủ bóng đá.

6. Taylor Swift

Những bóng hồng tiềm năng có thể trở thành bạn gái Ronaldo 13
Thêm 1 cô ca sĩ xinh đẹp nữa xuất hiện trong danh sách ứng viên bạn gái của Ronaldo, đó là Taylor Swift. Về nhan sắc, chắc chắn "Công chúa nhạc đồng quê" không thua bất cứ ai. 

Những bóng hồng tiềm năng có thể trở thành bạn gái Ronaldo 14
Tuy nhiên, lúc này nếu Ronaldo muốn cưa đổ nàng, anh sẽ phải khá khó khăn để đánh bại chàng ca sĩ hát chính Matt Healy của nhóm nhạc The 1975. Một nguồn tin đáng tin cậy chia sẻ với tờ Us Weeky rằng: “Taylor và Matt đã bí mật hẹn hò được 2 tháng và đang trong thời gian vui vẻ, hạnh phúc của tình yêu mới”. 

7. Rihanna 

Những bóng hồng tiềm năng có thể trở thành bạn gái Ronaldo 15
Nữ ca sĩ người Barbados là 1 fan cuồng nhiệt của trái bóng tròn. Theo như chia sẻ của Ronaldo thì anh thường xuyên nghe nhạc của Rihanna và cả 2 có mối quan hệ rất thân thiết. 

Những bóng hồng tiềm năng có thể trở thành bạn gái Ronaldo 16
Ở chiều ngược lại, Rihanna cũng luôn theo dõi các trận đấu của ĐT Bồ Đào Nha cũng như Real Madrid để cổ vũ CR7. Sẽ không ngạc nhiên nếu 1 ngày nào đó cặp đôi này quyết định trở thành 1 nửa của nhau.

8. Iris Kavka

Những bóng hồng tiềm năng có thể trở thành bạn gái Ronaldo 17
Thêm 1 "bản sao" khác của Irina Shayk nếu như CR7 muốn 1 hình mẫu như cô. Iris Kavka năm nay 22 tuổi, là gương mặt người mẫu đang nổi ở Slovenia. 

Những bóng hồng tiềm năng có thể trở thành bạn gái Ronaldo 18
Cô hiện là gương mặt đại diện của nhãn nội y danh tiếng Palmers. Vẻ giống nhau về ngoại hình của Iris và Irina chắc chắn sẽ khiến nhiều người lầm lẫn.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày