"Vua áo đen" Mark Clattenburg rèn thể lực đợi tái xuất

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:10 25/11/2012

Vị vua áo đen 37 tuổi vừa được FA minh oan và đang rất háo hức quay lại với không khí cuồng nhiệt của các sân cỏ cuổi tuần...

Thông tin mới nhất từ xứ sở sương mù thì trọng tài Mark Clattenburg đã chính thức được FA và cảnh sát thành phố London tuyên bố trắng án trong scandal phân biệt chủng tộc với tiền vệ John Obi Mikel của Chelsea. Vị vua áo đen 37 tuổi này đã bị Mikel cáo buộc gọi anh ta là "con khỉ" tuy nhiên theo các điều tra của FA và cảnh sát thì phía Chelsea không có đủ bằng chứng để buộc tội ông Clattenburg.

Với việc được miễn nhiễm các tội danh có liên quan tới việc phân biệt chủng tộc, trọng tài Clattenburg sẽ có mặt trong trận đấu giữa Tottenham và West Ham vào ngày mai với vai trò là trọng tài bàn. Ông sẽ được bắt chính ở trận Southampton gặp Norwich vào thứ tư tới.

"Vua áo đen" Mark Clattenburg rèn thể lực đợi tái xuất 1
Ông Clattenburg tập chạy để giữ thể lực ở công viên gần nhà

Được biết, trọng tài Mark Clattenburg cũng đang xem xét để hoàn thiện giấy tờ hòng kiện ngược lại Chelsea và John Obi Mikel vì đã làm ảnh hưởng tới công việc và danh dự của ông. Ông Clattenburg đã bị treo còi trong suốt 1 tháng qua để phục vụ điều tra và liên tục phải sống trong sức ép cực lớn từ dư luận.

"Vua áo đen" Mark Clattenburg rèn thể lực đợi tái xuất 2
Mặc dù bị oan nhưng scandal với Mikel đã lấy đi của vị vua áo đen này quá nhiều thứ
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày