Trọng tài Mark Clattenburg bị treo còi

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 13:48 30/10/2012

Vị trọng tài này sẽ tạm thời không tham gia điều khiển các trận đấu ở vòng 10 Premier League.

Tạm thời treo còi trọng tài Mark Clattenburg


Đó là quyết định của Ủy ban Trọng tài chuyên nghiệp (PGMOL), theo đó trọng tài 37 tuổi sẽ tạm thời không tham gia điều khiển các trận đấu tại vòng 10 Premier League cuối tuần này.

Trọng tài Mark Clattenburg bị treo còi 1

Trọng tài Mark Clattenburg đang là tâm điểm tại Premier League sau trận đấu giữa Chelsea và MU cuối tuần vừa rồi. Trong trận cầu đỉnh cao đó, vị vua áo đen này đã rút 2 thẻ đỏ cho Chelsea và công nhận một bàn thắng ở tư thế việt vị của Chicharito. Chưa hết, ông còn đang bị dính vào cáo buộc phân biệt chủng tộc với tiền vệ trung tâm John Obi Mikel của Chelsea. Hiện nay Liên đoàn bóng đá Anh đang tiếp tục điều tra sự việc này và nếu đúng như những cáo buộc, Clattenburg sẽ bị phạt rất nặng và có thể phải treo còi vĩnh viễn.

Sau đại chiến, MU và Chelsea tranh giành sao trẻ nước Ý


Đó là tuyển thủ U21 Italia, Mario Sampirini, cầu thủ trẻ này đã gây ấn tượng mạnh mẽ và trở thành trụ cột của Genoa sau khi chuyển tới từ đội trẻ AC Milan năm 2011.

Trọng tài Mark Clattenburg bị treo còi 2

Với thể hình, thể lực cùng tốc độ khá tốt, Sampirini được xem là rất phù hợp với môi trường bóng đá tại Anh. Người đại diện của cầu thủ này cho biết cả MU và Chelsea đều đã tỏ thái độ mong muốn có tài năng trẻ của Ý nhưng có lẽ việc Sampirini ra đi sẽ chỉ có thể xảy ra trong ít nhất là một vài năm tới do Genoa không muốn mất đi trụ cột của mình.

Fabregas đang là vua kiến tạo tại La Liga


Con số thống kê mới được tờ Marca đưa ra hôm qua cho thấy, cầu thủ có nhiều đường kiến tạo thành bàn nhất tại La Liga chính là Cesc Fabregas. Số 4 của đội bóng xứ Catalan đã có tới 7 đường chuyền thành bàn ở mùa giải năm nay. Thêm vào đó, tiền vệ này cũng đã có 3 bàn thắng và trở thành tiền vệ ghi nhiều bàn nhất tại Barca.

Trọng tài Mark Clattenburg bị treo còi 3

Có vẻ như dưới thời của HLV Tito Vilanova, Fabregas đang hồi sinh. Đây có thể xem là tín hiệu đáng mừng cho đội bóng xứ Catalan trong bối cảnh Xavi đã ở phía bên kia của sự nghiệp và cần có người thay thế xứng đáng.

Mourinho: Cách biệt 8 điểm chẳng là cái gì cả


HLV người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra hết sức tự tin mặc dù đội bóng của ông sau 9 vòng đấu chỉ xếp ở vị trí thứ  4 và kém kỳ phùng địch thủ Barca tới 8 điểm. Mourinho phát biểu: “Tất cả mọi thứ đang đi đúng hướng, chúng tôi chỉ cần tập trung thi đấu tốt các trận đấu còn lại thì cơ hội vô địch vẫn còn nguyên vẹn”.

Trọng tài Mark Clattenburg bị treo còi 4

HLV của Real cũng nhắc lại câu chuyện của mùa giải năm ngoái khi bỏ xa Barcelona tới 10 điểm : “Ở mùa giải trước, đã có giai đoạn chúng tôi bỏ xa đội bóng đứng thứ 2 tới 10 điểm nhưng lúc đó tôi vẫn nói với các cầu thủ của mình rằng giải đấu chưa kết thúc và vẫn phải cẩn thận với những đội bóng phía sau”.

Sao trẻ một thời của West Ham bị bắt giữ

Cảnh sát Thái Lan cho biết đã bắt giữ Savio Nsereko, cầu thủ bóng đá người Đức vì hành vi bắt cóc tống tiền chính những người bà con của mình. Cầu thủ 23 tuổi này đã bỏ trốn sang Thái Lan nhưng đã bị cảnh sát nước này bắt giữ.

Trọng tài Mark Clattenburg bị treo còi 5

Savio Nsereko từng là ngôi sao chói sáng của đội bóng nước Anh khi chuyển đến từ Bresscia với giá 11 triệu Euro (khoảng 286 tỷ đồng) năm 2009. Tuy nhiên, thành “sao” quá sớm đã khiến phong độ của cầu thủ người gốc Uganda này đi xuống thảm hại. Anh lang bạt khắp nơi và hiện đang thi đấu ở giải hạng 3 của Đức.

MU quan tâm tới “Vidic mới”


Theo những nguồn tin của báo chí Italia, MU đang sẵn sàng cho một bản hợp đồng với trung vệ người Serbia, Neven Subotic của Dortmund. Đây được xem là sự thay thế xứng đáng cho Vidic cũng như Ferdinand trong vài năm tới.

Trọng tài Mark Clattenburg bị treo còi 6

Đội bóng nước Anh có thể sẽ chi ra khoảng 16 triệu bảng (528 tỷ đồng) cho thương vụ này. Việc MU sẽ chiêu mộ được “Vidic mới” là hoàn toàn có cơ sở khi đội bóng Đức trong thời gian gần đây thường xuyên phải bán đi các cầu thủ xuất sắc của mình để cân bằng kinh tế vì vậy một mức giá hợp lý sẽ có thể mang Subotic về với sân Old Trafford.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày