Vợ của huyền thoại bóng đá Anh “khỏa thân” làm từ thiện

TP, Theo 14:38 30/10/2010

Không ngại ngùng trút bỏ xiêm y để tạo nên bộ ảnh vô cùng nóng bỏng, siêu mẫu đồ lót Danielle Bux, vợ của huyền thoại sân cỏ nước Anh Gary Lineker đã cùng những người bạn ủng hộ cho các hoạt động từ thiện.

Ngoài công việc người mẫu, người dẫn chương trình, mới đây cô vợ đa tài của Gary Lineker đã nhận một vai diễn trong bộ phim sẽ được công chiếu ở nhà hát Bristol Hippodrome vào tháng 1/2011. Và để quảng bá cho buổi diễn, đồng thời cũng quyên góp tiền giúp những trẻ em khó khăn, Danielle Lineker (lấy theo họ của chồng) đã cùng những bạn diễn, cũng là những nhân vật trong series chương trình Loose Women trên kênh ITV, đồng ý thực hiện bộ ảnh khỏa thân quảng cáo cho bộ phim Calendar Girls năm 2011.

Danielle Lineker nóng bỏng trong bộ lịch năm 2011.

Calendar Girls là series phim từng gây đình đám năm 2003 với những diễn viên tên tuổi Helen MirrenJulie Walters. Tới năm nay, bộ phim mới được khởi chiếu lại và với những cái tên mới như Danielle Lineker, doanh thu của bộ phim ước chừng sẽ đạt khoảng 21 triệu bảng cho tour công chiếu năm 2011.

Calendar Girls trở lại sau 7 năm sẽ rất nóng bỏng.

Kể từ khi se duyên cùng Gary Lineker, sự nghiệp của Danielle ngày càng lên “như diều gặp gió”. Liên tục nhận được các lời mời từ các hãng thời trang đồ lót dù năm nay Danielle đã 31 tuổi, vừa là người dẫn chương trình của Loose Women trên kênh ITV, giờ lại thử sức trong cả lĩnh vực điện ảnh, Danielle Lineker quả là người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Không những vậy, cô còn rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội như những buổi chụp hình từ thiện như thế này.

Danielle Lineker trong buổi chụp hình quảng bá chiến dịch phòng chống căn bệnh ung thư vú.

Gary Lineker quả là người đàn ông may mắn khi cuối cùng đã tìm được “bến đỗ” của đời mình với Danielle. Cựu danh thủ người Anh từng rất nổi tiếng vào những năm cuối thập kỉ 80 thế kỉ trước khi là chân sút số 1 ở xứ sở sương mù, giúp đội tuyển Anh thi đấu thành công tại World Cup 1986 và 1990. Ông từng giành danh hiệu chiếc giày vàng World Cup 1986 và là cầu thủ hiếm hoi của Anh chơi thành công ở nước ngoài (cùng Barcelona giành cúp C2 năm 1989).

 

Gary Lineker đã tìm được “nửa còn lại” của mình.

Từng có thời thay người yêu như thay áo và cặp kè với nhiều người đẹp khác nhau, đến năm 2007, khi đã 47 tuổi, Lineker mới gặp cô người mẫu Danielle kém mình tới 19 tuổi. Và chỉ 2 năm sau, sợi dây tơ duyên đã nối 2 con người lại với nhau và kết quả là một đám cưới hạnh phúc ngày 2/9/2009 ở Italia.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày