Hãy xem các sao nam sân cỏ giống y như "nữ nhân" (Phần 2)

TP, Theo 10:13 01/11/2010

Ngay cả trong trí tưởng tượng phong phú nhất, các ngôi sao bóng đá nam cũng chẳng thể nghĩ có những lúc họ lại giống cánh "chị em" đến vậy.

Kristen Stewart và Martin Skrtel
 
Nữ diễn viên nổi tiếng với vai Bella Swan trong phim The Twilight khó mà tưởng tượng cái miệng đáng yêu của mình lại giống với chàng hậu vệ của Liverpool, Martin Skrtel.
 
Francesca Schiavone và Mauro Camoranesi
 
Cựu tiền vệ của Juventus, cầu thủ người Argentina Camoranesi phải ngỡ ngàng khi nụ cười của anh lại như bản sao của nhà vô địch Roland Garros 2010, tay vợt nữ người Italia, Schiavone.
 
Melanie Blatt và Hernan Crespo
 
Ca sĩ xinh đẹp của nhóm All Saints hẳn khó chịu khi người ta nói gương mặt của cô giống tiền đạo người Argentina đến vậy. Nhưng bằng chứng chính là bức ảnh này.
 
Robin Givens và Vincent Kompany
 
Nữ diễn viên người Mỹ, Robin Givens sẽ mừng húm khi ít ra bà có mái tóc để phân biệt với cầu thủ người Bỉ đang khoác áo Man City, Vincent Kompany.
 
Lizzie Greenwood-Hughes và Fernando Torres
 
Từ lâu “sát thủ” với khung thành đối phương của Liverpool đã bị ví như “công chúa” nhờ mái tóc lãng tử của mình. Và cũng không có gì quá bởi đôi mắt và cái mũi của El Nino rất giống người dẫn chương trình của kênh BBC, Lizzie Greenwood-Hughes.
 
Jane Kaczmarek và Ruud van Nistelrooy
 
Tiền đạo người Hà Lan, Nistelrooy có cái cách há hốc miệng và ánh mắt y chang nữ diễn viên người Mỹ, Jane Kaczmarek (nổi tiếng trong series phim truyền hình Malcolm in the Middle).
 
Trisha Goddard và Ronaldinho
 
Người dẫn chương trình Trisha Goddard sẽ thở phào nhẹ nhõm khi chỉ có nét mặt và kiểu cười, còn điểm khác biệt may mắn là ở hàm răng (đâu có như Ro “vẩu”).
 
Linda Blair và Jimmy Bullard
 
Tiền vệ đang khoác áo Hull City tại giải Hạng nhất nước Anh (Championship) sẽ khá buồn, nhưng sự thật, gương mặt của anh sao lại giống vai diễn kinh dị trong phim The Exorcist của nữ diễn viên người Mỹ, Linda Blair.
 
Penelope Cruz và Alberto Aquilani
 
Nữ diễn viên người Tây Ban Nha có thể là “người trong mộng” của cầu thủ người Italia, Alberto Aquilani. Vậy nên từ mái tóc cho tới đôi lông mày, cả 2 đều có cái gì đó rất chung.
 
 Dot Cotton và Gary Neville
 
Hậu vệ của MU sẽ tá hỏa khi phát hiện ngay thời trẻ, anh đã giống nữ diễn viên lão làng Dot Cotton, dù bà đã… thất thập cổ lai hy!