Đôi giày “siêu độc” của Cristiano Ronaldo

Lucas, Theo 10:07 29/10/2010

Hãng thể thao khổng lồ Nike vừa “thửa” riêng cho Ronaldo một đôi giày độc nhất vô nhị.

Là gương mặt đại diện số 1 của Nike trong các chương trình quảng bá sản phẩm nên Cristiano Ronaldo rất được ưu ái. Mỗi khi có một ý tưởng độc đáo về các đôi giày thi đấu, Nike luôn chọn Ronaldo là người tiên phong.
 
Đôi giày mới cực độc của CR7.

Mới nhất, Nike cho ra đời mẫu giày chưa từng có trong lịch sử với màu sắc cực kỳ lạ mắt. Đôi giày lấy ý tưởng từ màu da của loài chó đốm và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất.
 
Màu sắc vô cùng lạ mắt.
 
Đôi giày màu chó đốm này được tô điểm bởi logo màu cam quen thuộc của Nike. Sức hút của Ronaldo với người hâm mộ là không phải bàn cãi, thế nên không ngạc nhiên khi Nike cho thử nghiệm sản phẩm mới với siêu sao người Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, Ronaldo còn được mệnh danh là Ro “điệu” với những đòi hỏi khắt khe về hình thức nên Nike cũng đã phải tham khảo ý kiến của cá nhân anh trước khi bắt tay vào thiết kế đôi giày này.
 
 
Ronaldo hứng thú với mẫu giày mới của Nike.
      
Sau khi có được đôi giày thi đấu “độc nhất”, Ronaldo đã khoe trên Facebook: “Thật tuyệt khi nhìn thấy màu sắc mới lạ của đôi giày. Nó rất nhẹ và cho người đi cảm giác dễ chịu nhất. Hy vọng tôi sẽ còn làm được nhiều động tác đẹp mắt hơn nữa với sự trợ giúp của đôi giày mới”.
 
CR7 tại buổi ra mắt sản phẩm của Nike hồi tháng 2/1010.
 
Hồi tháng 2 vừa qua, Ronaldo cũng đã là gương mặt đại diện cho Nike trong buổi giới thiệu sản phẩm mới ở London. Đó là đôi giày có tên Mercurial Vapor Superfly II được Nike “thửa” riêng cho CR7 thi đấu ở World Cup 2010.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày