C.Ronaldo mặt “lạnh” trước mỹ nhân

TP, Theo 12:15 07/10/2010

Không hiểu có phải vì giận dỗi với cô bạn gái Irina Shayk hay không, mà trong buổi tối lãng mạn bên người đẹp, Ronaldo lại mang vẻ lạnh băng trên khuôn mặt.

Vừa mới lập cú đúp trong chiến thắng hoành tráng 6-1 của Real Madrid trước Deportivo (vòng 6 La Liga), Ronaldo đã tự thưởng cho mình một buổi tối đầy cảm xúc bên cô bồ Irina Shayk (hay Irina Sheik). Nhưng sau bữa tối trong ánh nến lung linh, CR7 lại sóng đôi cùng siêu mẫu người Nga trong vẻ mặt lạnh lùng. Và dường như đã có xích mích giữa cặp trai tài gái sắc?

Ronaldo vô cảm bên người đẹp?

Sự thực thì không phải như vậy mà lí do chính là vì sự săn đón quá mức của cánh săn ảnh luôn kè kè suốt cả tối quanh Ronaldo. Chính vì vậy dù muốn có một tối riêng tư bên nhau nhưng cả CR7Shayk luôn cảm thấy không thoải mái khi lúc nào cũng có những cú flash từ các ống kính chĩa vào mình. Nhanh chóng kết thúc bữa ăn và đi thẳng ra chỗ để xe, Ronaldo và cô bạn gái tỏ vẻ khá khó chịu trước vòng vây của báo giới.

Ronaldo luôn là tâm điểm chú ý của cánh báo chí. 

Ronaldo đã hẹn hò với Shayk từ đầu năm 2010 và cho tới hiện tại, cả 2 vẫn rất thắm thiết bên nhau, trái ngược với nhiều dự đoán cho rằng siêu mẫu người Nga chỉ là “tình thoảng qua” của CR7. Trước Shayk, CR7 nổi tiếng là anh chàng đào hoa với danh sách dài dằng dặc những người tình một đêm, trong đó có cả cô nàng tiệc tùng Paris Hilton. Nhưng Shayk có vẻ như đã chinh phục được “con ngựa bất kham” Ronaldo.

Ronaldo và Shayk vẫn thắm nồng bên nhau. 

Sở dĩ mối quan hệ của siêu mẫu xinh đẹp với Ronaldo lại khăng khít như vậy có lẽ vì Shayk là một trong số ít mỹ nhân tuyên bố không quan tâm gì đến chuyện quá khứ phóng đãng của CR7. Không những vậy, khi biết Ronaldo có một cậu con trai riêng, Shayk cũng không hề thay đổi quan điểm về bạn trai và còn tự tin sẽ là người mẹ tốt của cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Người đàn bà mới nhất bị nghi là mẹ của Ronaldo “con”.

Mới đây, báo chí tại quê hương Bồ Đào Nha của Ronaldo vừa tung ra một tin giật gân, đó là những cảnh âu yếm của CR7 với người đàn bạ lạ mặt tại kỳ nghỉ vào năm 2005. Điều lạ ở chỗ đây là người phụ nữ duy nhất người ta thấy xuất hiện bên Ronaldo có… màu da tương tự như Ronaldo “con”. Dù vậy, tuy cuộc truy tìm danh tính mẹ Ronaldo “con” vẫn tiếp tục, nhưng với Shayk vẫn không có gì thay đổi khi cô tiết lộ sẽ sớm trở thành Mrs Ronaldo trong tương lai không xa.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày