Bồ C.Ronaldo gặp nạn vì đầm “siêu ngắn”

TP, Theo 12:00 21/10/2010

Người tình của Cristiano Ronaldo, siêu mẫu người Nga, Irina Shayk vốn là tín đồ của thời trang gợi cảm. Nhưng nhiều lúc những bộ đồ nóng bỏng lại quay ra làm hại thân chủ.

Ronaldo nổi tiếng là tay ăn chơi hàng đầu trong giới cầu thủ và đã cặp kè với rất nhiều mỹ nhân khác nhau. Nhưng có vẻ như từ lúc trái tim CR7 “gục ngã” trước người mẫu xinh đẹp Irina Shayk, chàng cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tìm được bến đỗ của cuộc đời mình. Từ đầu năm 2010 đến nay, cặp trai tài gái sắc luôn được bắt gặp tay trong tay âu yếm tại Madrid, nơi Ronaldo đang thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid.
 
Irina Shayk dường như đã chinh phục “con ngựa” bất kham Ronaldo.

Nhưng cũng chính vì liên tục xuất hiện bên nhau nên RonaldoShayk luôn là tâm điểm săn lùng của các paparazzi. Mới đây khi cả 2 vừa tận hưởng bữa ăn trưa cuối tuần với nhau, các tay săn ảnh đã chộp được nhưng giây phút hớ hênh của Shayk khi người đẹp chuẩn bị bước lên xe. Chiếc váy quá ngắn cộng thêm cơn gió quái ác đã khiến Shayk không thể “chống đỡ” nổi và một series ảnh “lộ hàng” đã được thực hiện.

Chiếc xe mới của CR7 và cơn gió làm “hại” Irina.

Đúng là không may cho CR7Shayk khi đây là ngày cả hai ăn mừng 2 chuyện vui: “bóc tem” chiếc xế hộp mới của Ronaldo và việc Shayk vừa kí hợp đồng là gương mặt đại diện của hãng thời trang đồ lót nổi tiếng của Italia, Intimissimi. Khổ nỗi chỉ vì cánh báo chí cứ vây quanh đã làm gián đoạn ngày vui của đôi trai gái.

Shayk đã cố gắng “che chắn” để tránh khoảnh khắc nhạy cảm.

Chắc hẳn từ đây về sau, Ronaldo cùng Shayk sẽ phải cẩn thận hơn nữa mỗi khi trưng mặt ra bàn dân thiên hạ. Nhưng có lẽ điều đó sẽ vô cùng khó khăn khi Ronaldo là anh chàng luôn biết tìm ra những lí do để ăn mừng, nhất là khi hiện tại phong độ thi đấu của CR7 đang cực kì xuất sắc, ghi 5 bàn trong 3 trận liên tiếp gần đây. Và nếu cuối tuần này, Ronaldo lại tiếp tục “nổ súng” vào lưới Racing Santander tại vòng 8 La Liga, có lẽ các paparazzi lại chuẩn bị máy mà săn ảnh khi CR7 Shayk đi tiệc tùng.


Nhưng chiếc váy quá ngắn khiến nỗ lực của Shayk bất thành.