Van Persie xuất sắc nhất PL 2012

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:23 22/12/2012

Tiền đạo người Hà Lan được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất năm vì màn trình diễn chói sáng trong màu áo cả Arsenal và MU...

Van Persie xuất sắc nhất giải ngoại hạng năm 2012

Tờ Metro của nước Anh vừa công bố các giải thưởng của Premier League trong năm 2012. Theo đó, tiền đạo người Hà Lan đang thuộc biên chế của MU, Robin Van Persie được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất năm 2012. Còn nhớ, phong độ ghi bàn khủng khiếp của Van Persie ở giai đoạn lượt về của mùa giải năm ngoái đã giúp cho Arsenal cán đích ở vị trí thứ 3 và tiền đạo 29 tuổi vẫn tiếp tục thể hiện bản năng sát thủ của mình trong màu áo MU với 15 bàn sau 21 lần ra sân cho Quỷ Đỏ.

Van Persie xuất sắc nhất PL 2012 1

John Terry tái phát chấn thương

Bộ phận y tế của Chelsea vừa thông báo một tin rất xấu khi trung vệ thủ quân John Terry đã bị tái phát chấn thương đầu gối trong buổi tập của The Blues chuẩn bị cho trận đấu với Aston Villa. Terry đã phải ngồi ngoài kể từ đầu tháng 11 sau khi bị chấn thương bởi pha va chạm với Luis Suarez.  "Cậu ấy đã tập luyện ngày hôm nay nhưng vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn. Hy vọng là mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn trong ít tuần nữa. Chấn thương đầu gối rất phức tạp. Tôi đã hy vọng Terry có thể ra sân vào dịp Giáng sinh nhưng tôi không thể đảm bảo bất cứ điều gì", HLV Rafa Benitez của Chelsea cho biết.

Van Persie xuất sắc nhất PL 2012 2

Arsenal theo đuổi David Villa

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng xác nhận, ông đang để mắt tới tiền đạo David Villa của Barcelona như là một phương án tăng cường hàng công cho Arsenal. Villa hiện đang không tìm được chỗ đứng trong đội hình của Barca kể từ sau khi trở lại vì chấn thương gãy ống quyển. Trong khi đó, Arsenal đang rất cần một cầu thủ có bản năng sát thủ để gánh vác trọng trách ghi bàn khi Giroud Podolski vẫn chưa đáp ứng được sự kì vọng còn Gervinho thì cực "vô duyên" trước khung thành. Nhiều khả năng Arsenal sẽ tiếp cận với Villa ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Van Persie xuất sắc nhất PL 2012 3

Bayern "trói" Muller đến 2017

Trang web chính thức của Bayern Munich vừa đưa ra thông báo rằng đội bóng đã gia hạn thành công hợp đồng với tiền vệ Thomas Muller. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Bayern sẽ gắn bó với sân Allianz Arena tới năm 2017. "Thomas Muller là sản phẩm của học viện Bayern và đã trở thành một cầu thủ rất quan trọng đối với đội bóng. Chúng tôi rất hài lòng rằng khi có thể gia hạn hợp đồng của Muller thêm hai mùa giải nữa. Điều này giúp cho 2 bên lại gắn chặt với nhau", chủ tịch Bayern, Karl-Heinz Rummenigge phát biểu trên trang web của "Hùm xám"

Van Persie xuất sắc nhất PL 2012 4

Ryan Giggs: Messi là số 1 ở châu Âu

Tiền vệ kì cựu của MU, Ryan Giggs vừa lên tiếng cho rằng, tiền đạo người Argentina, Lionel Messi mới là cầu thủ số 1 ở châu Âu chứ không phải là người đồng đội cũ của anh, Cris Ronaldo. Từng có 6 năm chơi bóng cùng Ronaldo tại sân Old Trafford vậy nên Giggs rất hiểu cầu thủ người Bồ Đào Nha và cho rằng CR7 chưa phải là người giỏi nhất. "Bạn phải nghĩ tới Messi. Lúc này cậu ấy đang xô đổ mọi loại kỷ lục. Cậu ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất đang sống và đã từng vô địch Champions League 2 lần", Giggs cho biết.

Van Persie xuất sắc nhất PL 2012 5
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày