MU hoàn tất đàm phán với Lewandowski

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:05 22/12/2012

Một tin rất mừng đã đến với các CĐV MU...

MU hoàn tất đàm phán với Lewandowski


Theo Goal.com vừa tiết lộ, tiền đạo của Dortmund đã đồng ý mọi điều khoản trong bản hợp đồng sắp ký kết với MU. Theo đó, từ mùa hè năm sau, Lewandowski sẽ là người của MU với bản hợp đồng 5 năm. Để thuyết phục được đội bóng Đức, MU được cho là đã phải bỏ ra khoảng 14 triệu bảng (462 tỷ đồng).

MU hoàn tất đàm phán với Lewandowski 1

Có vẻ như Sir Alex đã bị thuyết phục hoàn toàn bởi Lewandowski, chính vì vậy dù không phải thiếu tiền đạo nhưng ông vẫn quyết định đầu tư thêm tiền đạo người Ba Lan. Mùa giải trước, Lewandowski đã ghi tổng cộng 30 bàn thắng giúp Dortmund giành cú đúp ở Bundesliga và Cúp Quốc gia Đức. Mùa này, chân sút 24 tuổi người Ba Lan vẫn đang giữ được phong độ với 15 lần sút tung lưới đối phương.

HLV Tito Vilanova hoàn thành ca phẫu thuật


Vị chiến lược gia trẻ tuổi đã trải qua ca phẫu thuật ngày hôm qua để giải quyết dứt điểm khối u đã làm ông phải tạm ngừng dẫn dắt Barca trong một thời gian. Ca phẫu thuật diễn ra rất thành công và Vilanova hiện đã được chuyển đến một phòng chăm sóc đặc biệt trong vài ngày tới. Sau đó, Tito sẽ phải tiến hành quá trình hóa trị và xạ trị dự kiến kéo dài 6 tuần.

MU hoàn tất đàm phán với Lewandowski 2

Trong thời gian này, HLV Roura sẽ tạm thời dẫn dắt Barca. HLV tạm quyền này sẽ có trận ra mắt vào cuối tuần gặp Valladolid. Các CĐV Barca đang rất hy vọng vào Roura sẽ có thể đảm nhiệm tốt vị trí Tito để lại trong thời gian tới.

“MU vẫn cần đến các lão tướng”


Trước những thông tin cho rằng ba lão tướng của M.U là Paul Scholes, Ryan GiggsRio Ferdinand sẽ rời MU vào cuối mùa này, Sir Alex đã đích thân lên tiếng phủ nhận. “Scholes chưa từng nói ý định rời đội bóng với tôi, Giggs thì sẽ chơi 1 đến 2 mùa nữa, còn Ferdinand thì vẫn rất tuyệt”.

MU hoàn tất đàm phán với Lewandowski 3

Hiện tại, cả Scholes Giggs đều đã 39 tuổi và chỉ còn hợp đồng một năm với MU. Trong khi đó, Rio vẫn chưa được ký hợp đồng mới. Hợp đồng của trung vệ 34 tuổi này sẽ hết hạn vào cuối mùa.

Malaga bị cấm dự các cúp châu Âu


Đội bóng đã giành quyền vào chơi vòng 1/8 Champions League mùa này, Malaga, đã bị UEFA cấm dự cúp châu Âu mùa tới vì các vấn đề tài chính. Cụ thể, trong thông báo mới nhất, UEFA cho biết họ đã cấm Malaga tham dự các giải đấu do mình tổ chức ở mùa giải sang năm vì không thể trả lương cho các cầu thủ cũng như đóng thuế đúng thời hạn.

MU hoàn tất đàm phán với Lewandowski 4

Cơ quan quản lý bóng đá châu Âu cho biết đội bóng thuộc quyền sở hữu của Hoàng thân Qatar có thể bị cấm thêm 1 năm nữa nếu tới ngày 31/3 không thể trả hết nợ. Thông báo dược đưa ra chỉ một ngày sau khi Malaga biết đối thủ mà họ sẽ phải đối mặt ở vòng 1/8 Champions League (Porto). Ngoài việc bị cấm thi đấu, Malaga còn phải đóng phạt 300.000 euro (khoảng 7,8 tỷ đồng).

Các đại gia xôn xao khi Schweinsteiger tính chuyện rời Bayern


Mới đây, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã bất ngờ khẳng định muốn rời Bayern để tìm cho mình đội bóng mới khi hợp đồng hiện tại kết thúc. “Hợp đồng của tôi còn thời hạn đến tháng 6/2016 và tôi sẽ hoàn thành những gì mình đã cam kết. Trong thời gian này, nếu CLB đồng ý bán tôi, tôi sẵn sàng ra đi”.

MU hoàn tất đàm phán với Lewandowski 5

Thông tin này đặc biệt thu hút được sự quan tâm của Real Madird, MU cũng như Inter Milan, đây là những đội bóng đã để mắt đến tiền vệ 28 tuổi người Đức từ rất lâu. Hiện Schweinsteiger là đội phó của Bayern, anh đã chơi tổng cộng hơn 400 trận chính thức cho đội bóng nước Đức và giành được  5 chức vô địch Bundesliga.