Không được đối xử tốt, Ronaldo sẽ rời Real

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 14:37 21/12/2012

Dù CR7 luôn được đánh giá cao ngang ngửa Messi nhưng xét về chế độ đãi ngộ của cầu thủ này thì kém xa kình địch người Argentina.

Không được đối xử tốt, Ronaldo sẽ rời Real


Theo báo Marca, tờ báo danh tiếng ở Tây Ban Nha, CR7 vẫn cảm thấy khó chịu với CLB của mình vì cho rằng anh xứng đáng được đối xử như một ngôi sao đặc biệt giống như những gì Barca làm với Messi. Trong những năm vừa qua, Ronaldo luôn là người quan trọng nhất của đội bóng, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi tới 170 bàn thắng trong 169 trận thi đấu cho Real vậy mà xét về mức lương thưởng thì anh còn kém xa Messi.

Không được đối xử tốt, Ronaldo sẽ rời Real 1

Ngôi sao người Argentina vừa mới đạt được thỏa thuận với đội bóng xứ Catalan qua đó mức thu nhập hàng năm sau thuế của Messi sẽ tăng lên 12,5 triệu bảng (khoảng 412,5 tỷ đồng) và chưa tính các khoản thưởng khác.

Thành Lương sắp được “giải cứu”


Tiền vệ CLB Bóng đá Hà Nội đang rất gần với đội bóng cùng thành phố Hà Nội T&T. Theo như Giám đốc điều hành CLB Bóng đá Hà Nội Lê Xuân Thông, 2 đội bóng thủ đô đã có những cuộc tiếp xúc về trường hợp của Thành Lương. Theo đó, CLB BĐHN sẽ không giữ bằng được Thành Lương mà sẵn sàng để anh ra đi với mức bồi thường hợp lý.

Không được đối xử tốt, Ronaldo sẽ rời Real 2

Hiện nay khúc mắc duy nhất giữa hai đội bóng chỉ là số  tiền bồi thường hợp đồng lên tới 5 tỷ đồng. Tuy nhiên, ông Thông cũng mới cho biết CLB BĐHN sẵn sàng hạ mức bồi thường để vụ chuyển nhượng có thể diễn ra suôn sẻ.

HLV tạm quyền Barca quyết giữ im lặng


Từ khi được bổ nhiệm tạm quyền thay thế HLV Tito Vilanova đang phải điều trị ung thư, HLV Roura vẫn chưa có bất kỳ phát biểu nào với giới báo chí. Có vẻ như đây là một sự thận trọng của vị HLV 45 tuổi trước những thử thách đầy khó khăn trước mắt.

Không được đối xử tốt, Ronaldo sẽ rời Real 3

Theo như báo chi Tây Ban Nha tiết lộ, HLV Roura sẽ chỉ lên tiếng phát biểu vào buổi họp báo sau trận đấu với Valladolid ở vòng 17 La Liga.

Yaya Toure năm thứ hai xuất sắc nhất Châu Phi


Tiền vệ của Man City đã vượt qua người đồng hương Didier Drogba để lần thứ hai liên tiếp được ghi nhận là cầu thủ hay nhất năm của châu Phi. Trong năm vừa qua, Toure đã góp công lớn đưa Bờ Biển Ngà vào trận chung kết CAN cũng như cùng Man xanh vô địch Premier League lần đầu tiên sau nhiều năm trắng tay.

Không được đối xử tốt, Ronaldo sẽ rời Real 4

Các vị trí tiếp theo của giải thưởng dành cho giới cầu thủ cao quý nhất châu Phi lần lượt thuộc về Drogba, và tiền vệ người Cameroon Alex Song của Barcelona.

PSG lại được “bơm” thêm tiền


Đội bóng nước Pháp đã giàu nay còn giàu hơn khi có thêm sự đầu tư của hãng du lịch Qatar Tourism Authority. Ban lãnh đạo PSG đã ký vào bản hợp đồng tài  trợ bom tấn có thời hạn tới năm 2016, theo đó mỗi năm đơn vị này sẽ “bơm” cho PSG 200 triệu Euro (khoảng 5.200 tỷ đồng).

Không được đối xử tốt, Ronaldo sẽ rời Real 5

Với số tiền đầu tư khổng lồ này, hứa hẹn trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới, PSG sẽ làm rung chuyển thị trường thế giới với những bản hợp đồng bom tấn.

Maradona được mời làm HLV đội tuyển Iraq


Theo tiết lộ từ người đại diện của Maradona, huyền thoại bóng đá thế giới đã nhận được lời mời làm HLV cho đội tuyển đến từ châu Á, Iraq. "Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ LĐBĐ Iraq về việc mời Maradona về dẫn dắt đội bóng nước này. Bản thân Maradona cũng sẵn sàng với công việc mới", người đại diện này tuyên bố.

Không được đối xử tốt, Ronaldo sẽ rời Real 6

Huyền thoại người Argentina có một sự nghiệp quần đùi áo số cực kỳ thành công, nhưng xem ra, ông không mát tay lắm trên cương vị một HLV. Maradona từng dẫn dắt 3 CLB là Mandiyu de Corrientes, Racing Club và Al Wasl FC và đều không thành công. Đáng chú ý, ông có 2 năm gắn bó với ĐT Argentina (từ 2008 tới 2010) nhưng buộc phải sớm từ chức.