“Không giá nào có thể mua được Ronaldo”

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 13:06 18/11/2012

Sir Alex dù rất muốn nhưng cũng hiểu rằng việc có được CR7 ở thời điểm hiện tại là điều khó có thể xảy ra.

“Không giá nào có thể mua được Ronaldo”

Đó là phát biểu của chính Sir Alex khi được hỏi về khả năng chiêu mộ lại cầu thủ người Bồ Đào Nha, “Tôi rất muốn điều đó là sự thật nhưng mà dù có thật nhiều tiền cũng khó có thể có được Ronaldo vào thời điểm này”, HLV người Scotland thẳng thắn cho biết.

“Không giá nào có thể mua được Ronaldo” 1

Theo Sir Alex thì tại thời điểm hiện tại không có CLB nào đủ tiềm lực tài chính và sẵn sàng chi tiền ra mua Ronaldo. CR7 đến với Kền kền trắng vào năm 2009 với mức phí kỷ lục 80 triệu bảng (2.640 tỷ đồng). Tại đây, cầu thủ Bồ Đào Nha tiếp tục gặt hái được những thành công trong sự nghiệp của mình.

Adebayor xin lỗi vì chiếc thẻ đỏ

Cầu thủ người Togo đã rất thất vọng trước trận thua của đội nhà trước Arsenal và cho rằng lý do chính là ở việc anh phải rời sân ở phút thứ 18. “Tôi luôn cố gắng hết mình để giành chiến thắng nhưng sai lầm của  tôi là đã quá vội vàng và thiếu kiểm soát trong pha vào bóng. Thật sự tôi đã rất đau đớn khi nhìn đội bóng 10 người của mình không thể chống chọi lại với đối thủ”, Adebayor tỏ vẻ hối lỗi.

“Không giá nào có thể mua được Ronaldo” 2

Tuy nhiên, về phần mình ,HLV Villas Boas lại không hề oán trách học trò của mình vì theo ông đó chỉ là chuyện thường tinh trong bóng đá.

PSG lại chuẩn bị tiền tấn để mua Balotelli

Thời gian vừa qua, PSG đã không ít lần liên hệ để có được chữ ký của tiền đạo trẻ người Ý tuy nhiên vẫn chưa nhận được sự chấp thuận của Man xanh, 1 đội bóng nhiều tiền không kém PSG. Tuy nhiên, hiện nay, nửa xanh thành Machester có vẻ như không còn mặn mà với Balotelli nữa do tính khí thất thường của cầu thủ này. Ở trận đấu tối qua gặp Aston Villa, “Bad boy” thậm chí còn không có tên trên băng ghế dự bị.

“Không giá nào có thể mua được Ronaldo” 3

Việc chiêu mộ thành công Balotelli sẽ giúp cho PSG có được một cặp tiền đạo trong mơ: Ibrahimovic Mario Balotelli, nhưng liệu có thành công được với cặp tiền đạo này không khi cả hai đều là những cầu thủ có tính khí ngang tàn khó hiểu.

Juventus mời gọi Drogba trở lại Champions League


Bà đầm già thành Turin đã dùng xuất thi đấu tại Champions League để tăng thêm phần hấp dẫn cho bản hợp đồng đề nghị với Drogba. Với lời đề nghị này, Juve đầy tự tin sẽ có được Drogba nếu như họ được lọt vào vòng 1/16. Trước đây, Juve đã đưa ra vài lời đề nghị với tiền đạo người Bờ Biển Ngà nhưng không thành công.

“Không giá nào có thể mua được Ronaldo” 4

Điều khó khăn nhất với Juve hiện nay có lẽ là ở mức lương cực khủng 250.000 bảng/1 tuần (hơn 8 tỷ đồng). Cựu cầu thủ Chelsea hiện đang có phong độ khá tốt tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc, Drogba đã có 11 bàn thắng sau 16 trận tại đây.

Di Matteo: “Hàng  thủ yếu kém là nguyên nhân thất bại”

Vị HLV người Ý tỏ ra vô cùng thất vọng sau trận thua của Chelsea trước West Brom tối qua, Di Matteo đã hết lời chỉ trích hàng phòng ngự của mình. “Hàng thủ để lọt lưới 2 bàn đồng nghĩa với việc hàng công phải  ghi tới 3 bàn mới giành được chiến thắng, thật điên rồ. Có lẽ bây giờ trong các buổi tập, Chelsea sẽ chỉ tập trung cho việc cải thiện khả năng phòng thủ".

“Không giá nào có thể mua được Ronaldo” 5

Thêm vào đó, Di Matteo cho rằng việc đội hình thiếu vắng nhiều vị trí do không đảm bảo thể lực sau khi phải tập trung đội tuyển quốc gia cũng là một nguyên nhân dẫn đến trận đấu khó khăn này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày