Không có chuyện PSG quan tâm đến Ronaldo

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 12:09 02/11/2012

Đội bóng nhà giàu nước Pháp chưa có ý định bỏ tiền mua CR7.

Không có chuyện PSG quan tâm đến Ronaldo

Hôm qua, chính ông chủ lớn của PSG, Nasser Al-Khelaifi đã trả lời báo chí rằng không có việc đội bóng nhà giàu nước Pháp chịu chi ra tới 100 triệu bảng (khoảng 3.300 tỷ đồng) để mua CR7. “Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng cậu ta đang là người của Real và chúng tôi chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào với đội bóng Tây Ban Nha”.

Không có chuyện PSG quan tâm đến Ronaldo 1

Mới đây, sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha tuyên bố không hạnh phúc tại Real, đã có rất nhiều tin đồn về việc anh sẽ chuyển đến PSG với bản hợp đồng kỷ lục nhưng vẫn chưa có một lời đề nghị chính thức nào được đưa ra.

Liverpool tìm cách lôi kéo Walcott

Đội bóng chủ sân Anfield đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Anh. Liverpool sẵn sàng chi ra 8 triệu bảng (264 tỷ đồng) để có được Walcott ngay trong mùa đông này. Thêm vào đó nếu về Liverpool, Walcott sẽ nhận được mức lương anh mong muốn là 100.000 bảng/1 tuần (khoảng 3,3 tỷ đồng).

Không có chuyện PSG quan tâm đến Ronaldo 2

Arsenal hiện nay vẫn chưa có quyết định gia hạn hợp đồng với Walcott do những bất đồng của 2 bên về mức lương thưởng. Và rất có thể đội chủ sân Emirates sẽ để cho Walcott ra đi ngay trong mùa đông để tránh việc sẽ bị mất trắng vào tháng 7 tới.

Neymar: “Điều hạnh phúc nhất là được chơi bóng bên cạnh Messi”


Tiền đạo của Santos đã thừa nhận giấc mơ lón nhất của anh hiện nay là được thi đấu cùng Messi, “Đó là giấc mơ lớn nhất của tôi, thậm chí chỉ cần được tập luyện cùng Messi là tôi cũng hạnh phúc lắm rồi”.

Không có chuyện PSG quan tâm đến Ronaldo 3

Neymar đã được liên hệ rất nhiều lần để chuyển tới thi đấu cho Barca nhưng cầu thủ trẻ này cho rằng bây giờ chưa phải lúc thích hợp. Cầu thủ 20 tuổi cho biết thêm đối với anh, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, “Hiện nay có 3 cầu thủ tuyệt vời hơn cả trên thế giới đó là Iniesta, Ronaldo và Messi nhưng trong số đó Messi vẫn là tuyệt nhất”.

Mourinho chưa tìm được bến đỗ mới


Sau khi giành chức vô địch La Liga cùng với Real Madrid, Jose Mourinho đã trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử giành cả 3 chức vô địch của 3 giải đấu quốc nội hàng đầu Châu Âu là Serie A, Premier League và La Liga.

Không có chuyện PSG quan tâm đến Ronaldo 4

HLV này chia sẻ: “Khi còn trẻ tuổi tôi nghĩ rằng mình sẽ đi du lịch khắp nơi để tìm kiếm những điều mới mẻ và sau một thời gian tôi đã có tất cả những danh hiệu lớn tại châu Âu”. “Công việc huấn luyện ngày càng khó khăn hơn trước, việc tìm được một đội bóng phù hợp và có thể dẫn dắt họ đến thành công là điều không phải là đơn giản với tôi ở thời điểm này”.

Getafe sắp thành "đại gia"


Các CĐV đội bóng hạng trung La Liga mới đây đã nhận tin vui khi tỷ phú người Mexico, Carlos Slim đang lên kế hoạch mua lại đội bóng này. Tỷ phú người Mexico hiện có trị giá tài sản ước tính lên đến 69 tỷ đô la (khoảng 1.449 nghìn tỷ đồng)và đang rất muốn đầu tư vào thị trường bóng đá.

Không có chuyện PSG quan tâm đến Ronaldo 5

Từ lâu, La Liga chỉ là cuộc đua song mã giữa Real và Barca, chính vì vậy việc sắp có một "đại gia" mới đang thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ xứ sở bò tót.

Arsenal tính chuyện mượn thủ môn của Chelsea


Hai đội bóng “không đội trời chung” đang gây bất ngờ khi chuẩn bị bắt tay nhau trong thương vụ thủ môn trẻ Thibaut Courtois. Thủ môn này thuộc biên chế của Chelsea nhưng hiện nay đang được cho Athletico Madrid trong vòng 2 năm.

Không có chuyện PSG quan tâm đến Ronaldo 6

Arsenal đang hết sức quan tâm đến thủ môn trẻ này vì thành tích ấn tượng tại La Liga mùa bóng vừa qua nên cho dù thủ thành Szczesny đang chơi rất tốt, Pháo thủ vẫn tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này. Rất có thể Arsene Wenger sẽ “học tập” chiến thuật luân phiên thủ môn của Sir Alex đang áp dụng với De GeaLindergaard.