Ronaldo vượt mặt Messi nhận danh hiệu cao quý

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 07/12/2012

Trước khi giải thương Quả bóng vàng FIFA được công bố, Ronaldo đã vinh dự nhận một giải thưởng cao quý khác.

Đó là giải thưởng dành cho VĐV thể thao xuất sắc nhất khu vực Iberia – châu Mỹ La Tinh năm 2011, giải thưởng này được trao cho VĐV ở các nước nói tiếng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Trong số các quốc gia này có Brazil, Argentina, Tây Ban Nha là các nước có nền thể thao phát triển nhất.

Ronaldo vượt mặt Messi nhận danh hiệu cao quý 1
Ronaldo đã vượt qua rất nhiều đối thủ của hơn 20 quốc gia để giành danh hiệu này


Hôm thứ 4 vừa rồi, buổi lễ trao giải đã được tổ chức long trọng tại Cung điện Hoàng gia El Pardo, Tây Ban Nha với sự góp mặt của rất nhiều quan chức, người nổi tiếng của xứ sở Bò tót. Đích thân Nữ hoàng Tây Ban Nha Sofia đã trao giải thưởng cho Ronaldo.

Ronaldo vượt mặt Messi nhận danh hiệu cao quý 2
Nữ hoàng Tây Ban Nha, Sofia đích thân trao tặng giải thưởng cao quý cho Ronaldo

Ronaldo vượt mặt Messi nhận danh hiệu cao quý 3
Vui mừng khi nhận được giải thưởng, Ronaldo đã chia sẻ một bức ảnh ngay tại Cung điện El Pardo lên trang mạng Instagram.


Với vẻ mặt rạng ngời, Ronaldo cho biết: “Đây là một vinh dự vô cùng lớn với tôi khi được nhận giải thưởng này từ chính tay của Nữ hoàng Tây Ban Nha. Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi trong thời gian vừa qua, và giải thưởng này tôi xin dành tặng cho tất cả người hâm mộ của Real Madrid”.

Ronaldo vượt mặt Messi nhận danh hiệu cao quý 4

Ronaldo vượt mặt Messi nhận danh hiệu cao quý 5
Vẻ rạng ngời của cầu thủ người Bồ Đào Nha


Để giành được danh hiệu VĐV thể thao xuất sắc nhất khu vực Iberia – châu Mỹ La Tinh, CR7 đã phải vượt qua hàng trăm vận động viên xuất sắc khác trong đó bao gồm cả đối thủ hàng đầu của anh, Lionel Messi (Argentina). Quả là một tin rất vui với cầu thủ tấn công người Bồ Đào Nha trước thềm lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2012.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày