Van Gaal trợn tròn mắt nhìn Giggs khi chứng kiến Chicharito sút hỏng phạt đền

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 08:38 27/08/2015

Thuyền trưởng Man United và trợ lý tỏ rõ nỗi thất vọng cùng sự khó hiểu trước màn trình diễn của chân sút người Mexico.

animation-77fa8

Trong trận đấu lượt về vòng sơ loại Champions League, Man United đã có chiến thắng tưng bừng 4 "sao" trên sân của Club Brugge. Tuy nhiên, Quỷ đỏ có thể thắng đậm hơn nếu tiền đạo Chicharito không thể hiện sự vô duyên đến khó hiểu của mình.

giggs1-edc23
Ánh mắt hình "viên đạn" của Van Gaal như thầm trách Giggs

Được HLV  Van Gaal tung vào sân ở phút 64 (thay Ander Herrera), Chicharito đã được trao không ít cơ hội để lập công sau hơn 1 năm tạm chia tay Man United (thi đấu cho Real theo hợp đồng cho mượn). Thế nhưng, chân sút người Mexico đã thể hiện sự vô duyên đến khó hiểu của mình.

Khi được đội trưởng Rooney nhường quyền đá penalty (Man United đang dẫn 4-0), Chicharito đã có một pha trượt chân rồi đưa bóng đi chệch cột dọc. Chứng kiến tình huống đá phạt này, HLV Van Gaal không khỏi ngán ngẩm và thất vọng. Chiến lược gia người Hà Lan đã "ném" một cái nhìn lạnh lùng về phía trợ lý Ryan Giggs. 


Có một số ý kiến cho rằng, ánh mắt hình "viên đạn" của Van Gaal như thầm trách Ryan Giggs về một quyết định sai lầm nào đó (có thể Giggs là người gợi ý cho Van Gaal về việc tung Chicharito vào sân). Bản thân huyền thoại sống Man United cũng ngồi thẫn thờ khi chứng kiến "hạt đậu nhỏ" sút hỏng phạt đền.

Ngoài tình huống đá hỏng penalty, Chicharito còn gây thất vọng khi đệm bóng lên trời ở khoảng cách khung thành đối phương chưa đầy 5m. 


HLV Van Gaal từng phát biểu sẽ không mua thêm tiền đạo nhưng trước phong độ kém cỏi của Chicharito, chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải thay đổi quyết định. Nhiều khả năng, Van Gaal sẽ để chân sút người Mexico ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè khép lại.

truot-fef32
Chicharito đã có một trận đấu đáng quên