Bồ cũ Neymar bất ngờ “dập tắt” hy vọng của Man United

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 00:05 26/08/2015

Mặc dù tuyên bố sẵn sàng bạo chi nhưng cơ hội để Quỷ đỏ sở hữu ngôi sao Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này gần như không còn.

Tờ The Sun từng đưa tin, Man United sẵn sàng phá két, bỏ ra 240 triệu bảng để chiêu mộ Neymar. Tuy nhiên, cơ hội để đội chủ sân Old Trafford thành công trong thương vụ này rất mong manh. Nguyên nhân là bởi Neymar không muốn xa cậu con trai David Lucca 4 tuổi của mình.

neymar-a5adc
Neymar sẽ có nhiều thời gian chăm sóc con trai khi cậu bé chuyển sang sống tại TBN

Giới truyền thông Brazil đưa tin, cô bạn gái cũ Carol Dantas của Neymar, người đã sinh cho ngôi sao Barca cậu con trai David Lucca đã quyết định chuyển tới sống và làm việc tại thành phố Catalan nhằm giúp cho Neymar thuận tiện hơn trong việc chăm sóc “quý tử”. Trước đây, mỗi khi muốn thăm con trai, Neymar lại phải cất công di chuyển từ Tây Ban Nha về Brazil.

Trước mắt, Carol Dantas và con trai sẽ sống ở căn hộ của Neymar tại Barcelona trong vòng 3 tháng. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, mẹ con Carol Dantas sẽ xin visa ở lại TBN 1 năm. Cậu nhóc 4 tuổi David Lucca cũng đã đăng ký theo học vào một ngôi trường ở Catalan.

neymar11-b7361
Ngôi sao Barca dành rất nhiều tình cảm cho "quý tử"

Việc bạn gái cũ cùng con trai Neymar sang Tây Ban Nha sinh sống càng khiến cho Man United gặp khó khăn hơn trong việc chiêu mộ ngôi sao Barca. Bởi Neymar chắc chắn không muốn xa rời cậu con trai yêu quý. Hiện ngôi sao người Brazil vẫn còn 3 năm hợp đồng với Barca.