Fan Man United trút giận lên Van Gaal sau màn trình diễn bùng nổ của Pedro

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 23:06 23/08/2015

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Pedro trong trận đấu ra mắt Chelsea, người hâm mộ Man United càng như bị xát muối.

Màn trình diễn ấn tượng của Pedro trong ngày ra mắt Chelsea.

Tân binh Pedro đã có màn ra mắt hoàn hảo trong màu áo Chelsea. Được HLV Mourinho tung ra sân ở đội hình xuất phát trong trận gặp West Brom tại vòng 3 Premier League, cựu chân sút Barca là người mở tỷ số và có một pha kiến tạo cho đồng đội (Costa nâng tỷ số lên 2-0). 

pedro che dien-caa26
Pedro ghi 1 bàn và có 1 đường kiến tạo trong trận đấu với West Brom.

Trước khi rời sân ở phút 84 nhường chỗ cho John Obi Mikel, Pedro là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất bên phía Chelsea.

Chứng kiến Pedro tỏa sáng trong màu áo The Blues, người hâm mộ Man United không khỏi tiếc nuối. Vì trước khi "bẻ kèo" sang Chelsea, hầu hết fan Quỷ đỏ đinh ninh rằng tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ cập bến Old Traffod. 

cats-2fcb4
Pedro chia sẻ niềm vui ngày ra mắt Chelsea trên trang Instagram cá nhân.

Trên mạng xã hội, các CĐV Quỷ đỏ đổ lỗi cho HLV Van Gaal và GĐĐH  Woodward đã không quyết đoán khiến Chelsea nẫng tay trên trong thương vụ này.

Một fan hâm mộ đưa ra so sánh: "Man United chỉ có 2 bàn thắng trong 3 trận đấu (1 bàn đến từ pha đá phản lưới nhà của cầu thủ đối phương). Trong khi đó, Pedro chỉ mất có 19 phút để có pha lập công đầu tiên cho Chelsea".

Một CĐV chỉ ra sự xuất sắc của Pedro với câu nói ngắn gọn: "Thi đấu 30 phút, Pedro ghi 1 bàn thắng, thực hiện 1 pha kiến tạo".

Một CĐV khác tỏ ra tức giận: "Pedro đã thể hiện tất cả những yếu tố mà Man United không thể có trong trận đấu với Newcastle, đó là tư duy chiến thuật, tốc độ và bàn thắng. Chỉ Van Gaal và Woodward biết lý do tại sao họ đã không chi ra 22 triệu (hơn số tiền Chelsea mua Pedro, 21 triệu) để có được Pedro".

Untitled1-af98e
CĐV Man United phản ứng giận dữ sau khi chứng kiến màn ra mắt như mơ của Pedro trong màu áo Chelsea.

Có khá nhiều fan hâm mộ khác của Quỷ đỏ cũng đồng tình với quan điểm rằng Van Gaal và BLĐ Man United đã không dám chi nhiều tiền hơn Chelsea để có thể thành công trong thương vụ Pedro. Và khi chứng kiến cựu chân sút Barca tỏa sáng tại The Blues, các CĐV Man United lại càng xót xa.