Dấu hiệu cho thấy Pedro sẵn sàng rời Barca tới Man United

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 11:16 12/08/2015

Ghi bàn thắng quyết định, góp công lớn giúp Barca giành Siêu cúp châu Âu nhưng có vẻ như tiền đạo Pedro lại không mấy hào hứng với chiến tích này.

Hai CLB đến từ Tây Ban Nha, Barcelona và Sevilla đã cống hiến cho khán giả một cơn mưa bàn thắng trong trận tranh Siêu cúp châu Âu diễn ra vào rạng sáng nay.  Đội bóng xứ Catalan là người giành chiến thắng cuối cùng với pha làm bàn của Pedro ở phút 115. Trước đó, có tới 8 bàn thắng được ghi chia đều cho hai đội ở 90 phút thi đấu chính thức.

Pedro11-ff192
Pedro đứng tách biệt với các đồng đội khi lên nhận giải

Ghi bàn thắng quyết định giúp Barca giành Siêu cúp châu Âu, Pedro xứng đáng được tôn vinh là người hùng. Thế nhưng, tiền đạo mang áo số 7 lại tỏ ra không mấy hào hứng với chiến tích này. 

Trong khi các đồng đội cười nói vui vẻ lên nhận cúp thì Pedro lại đứng tách biệt với một khuôn mặt ủ rũ, buồn bã như người thua trận. Hành động không bình thường của chân sút 27 tuổi này khiến dư luận dấy lên nghi ngờ về khả năng Pedro sẽ chia tay Barcelona để cập bến Man United trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Pedro2-66c6b
Chân sút số 7 ghi bàn thắng quyết định giúp Barca giành Siêu cúp châu Âu

Thời gian qua, thông tin Pedro gia nhập đội chủ sân Old Trafford liên tục được báo giới Tây Ban Nha và Anh cập nhật. Thậm chí, nhiều tờ báo khẳng định Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ chân sút Barca và thương vụ này sẽ sớm được công bố.

Nói về tương lai của Pedro, Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu cho biết: "Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Pedro là một cầu thủ chất lượng và cậu ấy sẽ có nhiều đóng góp cho Barca trong mùa giải tới".

Pedro3-66c6b
Pedro không muốn đóng vai trò dự bị tại Barca

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Pedro cũng bày tỏ mong muốn được ở lại Barca nhưng không hài lòng khi chỉ đóng vai trò dự bị.