Man United bị ghét nhất Premier League

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 11/08/2015

Tự hào là CLB có lượng CĐV đông đảo nhất thế giới nhưng nửa đỏ thành Manchester lại là đội bóng bị ghét nhất giải Ngoại hạng Anh.

Theo kết quả thăm dò của tờ Mirror, CLB giàu truyền thống bậc nhất nước Anh, Manchester United lại đang là đội bóng bị ghét nhất tại Premier League. 

Kết quả này khiến không ít người bất ngờ bởi M.U là đội bóng có lượng fan đông đảo nhất thế giới. Tuy nhiên, bên cạnh những người hâm mộ cuồng nhiệt, Quỷ đỏ cũng sở hữu lượng anti fan khổng lồ ngay trên chính quê hương mình.

Manchester-United-vs-Tottenham-30d94
Có lượng fan hâm mộ khổng lồ nhưng M.U cũng sở hữu lượng anti fan đông đảo không kém.

Xếp ngay sau đội chủ sân Old Trafford trong danh sách Những CLB bị ghét nhất Premier League là nhà ĐKVĐ Chelsea. Đối thủ truyền kiếp của Man Utd, Liverpool cũng nằm trong Top 3, tiếp theo là "hàng xóm" của Quỷ đỏ - Man City cùng hai CLB thành London, Tottenham và Arsenal.

Trong khi M.U, Chelsea, Liverpool bị người hâm mộ ghét bỏ thì những đội bóng ít tên tuổi như Bournemouth, Watford, Swansea lại nhận được nhiều tình cảm hơn từ các fan. Rõ ràng, tỷ lệ thành công của các CLB tại Premier League không thường đi liền với sự yêu mến.

Bảng xếp hạng các CLB bị ghét nhất tại Premier League:

Manchester United: 68%
Chelsea: 65%
Liverpool: 60%
Man City: 53%
Tottenham: 46%
Arsenal: 41%
Stoke: 41%
Newcastle:  39%
West Ham: 37%
Aston Villa:  32%
Sunderland:  30%
Crystal Palace: 24%
Leicester:  21%
Everton: 21%
West Brom: 21%
Norwich: 18%
Watford: 15%
Swansea: 13%
Southampton: 11%
Bournemouth: 9%