Ước nguyện của Wayne Rooney là rời Manchester United

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 04:31 18/05/2013

Theo tiết lộ của Wayne Rooney cho bạn bè thì anh không muốn hợp tác với David Moyes và chắc chắn sẽ rời khỏi Old Trafford.

Tương lai của Wayne Rooney tại sân Old Trafford gần như đã được làm sáng tỏ khi chính tiền đạo này nói với bạn bè của mình rằng anh sẽ không bao giờ hợp tác cùng tân HLV David Moyes và rời khỏi Old Trafford ngay trong mùa hè này.

Ước nguyện của Wayne Rooney là rời Manchester United 1

Theo đó, Rooney tâm sự rằng, anh cảm thấy tự ái vì vai trò của mình tại sân Old Trafford ngày càng mờ nhạt, điển hình là việc phải ngồi trên ghế dự bị ở 2 trận gặp Real Madrid và Chelsea, cộng thêm với sự xuất hiện của ông David Moyes trên cương vị thuyền trưởng của Man Utd, người đã từng có va chạm không thể hàn gắn với Rooney trong quá khứ, khiến Wazza chỉ muốn rời khỏi Man Utd càng sớm càng tốt.

Ước nguyện của Wayne Rooney là rời Manchester United 2
Hình ảnh này chỉ là vẻ bề ngoài che giấu mối quan hệ không thể hàn gắn giữa David Moyes và Rooney.

"Rooney cảm thấy không hài lòng vì vai trò của cậu ấy ngày càng bị xem nhẹ tại Man Utd. Cậu ấy đã không dưới 2 lần đề nghị Sir Alex Ferguson cho phép rời khỏi Old Trafford và sự xuất hiện của ông David Moyes chỉ là giọt nước làm tràn ly. Chắc chắn Rooney sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè tới đây", một người bạn của Rooney chia sẻ.

Ước nguyện của Wayne Rooney là rời Manchester United 3
Việc phải ngồi dự bị ở các trận đánh quan trọng cũng khiến Rooney cảm thấy chán nản.

Như vậy là những luồng thông tin trái ngược nhau xung quanh chuyện đi hay ở của Rooney cuối cùng cũng đã được đặt một dấu chấm hết bởi chính "gã Shrek". Hiện tại, PSG và Real Madrid được cho là sẵn sàng chi tiền để có được chữ ký của Rooney. Tuy nhiên, Arsenal và Chelsea đang là 2 đội có nhiều hy vọng hơn cả sau khi Rooney tuyên bố rằng anh muốn tiếp tục gắn bó với Premier League.

Ước nguyện của Wayne Rooney là rời Manchester United 4