Rooney bị chính CĐV nhà la ó trong ngày chia tay Sir Alex

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 13/05/2013

Trong giây phút lên bục nhận giải, Rooney đã nhận không ít những tiếng huýt sáo phản đối từ phía các khán đài sân Old Trafford.

Trong trận đấu chia tay sân Old Trafford của Sir Alex, Wayne Rooney đã không có mặt thậm chí cả trên danh sách dự bị. Được biết, Sir Alex Ferguson không đăng kí số 10 của MU trong trận đấu này cũng chính là vì những tin đồn xung quanh tương lai tiền đạo này gần đây.

Tôi không nghĩ Rooney có đủ tâm trí để chơi trận này, nhất là khi cậu ấy vừa đề đạt mong muốn ra đi với tôi”, Sir Alex thẳng thắn chia sẻ lí do Rooney không được đăng kí thi đấu. 

Rooney bị chính CĐV nhà la ó trong ngày chia tay Sir Alex 1
Rooney đã từng công khai muốn tìm bến đỗ mới, có thể là Chelsea?

Như đã đưa tin, hơn 2 tuần trước, đích thân Rooney đã đi gặp Sir Alex và thổ lộ rằng anh muốn đầu quân cho 1 CLB khác, cụ thể là Chelsea sau quãng thời gian 9 năm chơi cho đội bóng. Tiền đạo người Anh sau đó đã không nhận được sự cho phép của “Ông già gân”. Và đó cũng là lí do khiến các CĐV tại MU nhìn anh bằng 1 con mắt khác sau chuyện này.

Rooney bị chính CĐV nhà la ó trong ngày chia tay Sir Alex 2

Rooney bị chính CĐV nhà la ó trong ngày chia tay Sir Alex 3
Trong ngày vui của các cầu thủ MU, Rooney lại chỉ chăm chăm vào vợ con.

Sau trận đấu với Swansea tối qua, Rooney cũng đã xuống sân để nhận huy chương cùng toàn thể đội bóng. Tuy nhiên, anh hầu như không giao lưu với các đồng đội mà chỉ tập trung vào cô vợ Coleen và cậu con trai Kai của mình. 1 điều đáng chú ý là trong giây phút anh bước lên bục nhận giải, các khán đài sân Old Trafford đã dậy sóng cùng những tiếng la ó, huýt sáo dành cho số 10 MU. Thậm chí khi đi qua Sir Alex, anh chỉ nhận được cái vỗ nhẹ hời hợt từ phía người thầy của mình.

Rooney bị chính CĐV nhà la ó trong ngày chia tay Sir Alex 4


Rooney mới đây còn là trung tâm của tin đồn khi nhiều tờ báo tại Anh cho hay anh có 1 cuộc ẩu đả trên sân tập hôm thứ 7 vừa rồi với đồng đội Phil Jones. Cho đến thời điểm này vẫn chưa ai lên tiếng về vụ việc nhưng nhiều người đoán rằng việc Rooney bị loại khỏi đội hình trong trận đấu với Swansea có liên quan đến điều này.

Rooney bị chính CĐV nhà la ó trong ngày chia tay Sir Alex 5
Nhiều ý kiến của CĐV MU cho rằng nếu vụ ẩu đả là thực, Rooney sẽ không có tên trong danh sách thi đấu với Swansea