Rooney bịt mắt đấu với cặp đôi huyền thoại của MU

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:58 29/03/2013

Một trong những ngôi sao sáng nhât của Quỷ đỏ - Rooney đã có dịp so tài cùng với cặp tiền đạo vang danh một thời của Quỷ Đỏ là Andy Cole và Dwight Yorke.

Sir Alex Ferguson đã từng tự hào nói rằng ông đang sở hữu hàng tiền đạo có chất lượng như thời MU giành cú ăn 3 năm 1999. Thế nhưng, "ông già gân" chưa có cơ hội để kiểm chứng điều này và thật đáng tiếc là mặc dù đang có cơ hội giành cúp tại FA Cup và Premier League nhưng MU đã dừng chân ở Champions League và giấc mộng ăn 3 cũng tan theo mây khói.

Không thể phủ nhận những Rooney, Chicharito, Welbeck hay Van Persie đang nổ súng khá đều đặn và mang về vô số bàn thắng cho MU. Thế nhưng cần phải biết rằng bộ tứ tiền đạo của Quỷ Đỏ những năm 90, đặc biệt là cặp Cole-Yorke là những người cực kì hiểu nhau trên sân bóng. Lối đá bật tường 1-2 của MU khi đó được cặp đôi huyền thoại này thực hiện một cách cực kì thuần thục.

Rooney bịt mắt đấu với cặp đôi huyền thoại của MU 1
Cặp tiền đạo huyền thoại Cole và Yorke.

Trong một buổi tập mới đây của MU, Cole Yorke đã bất ngờ xuất hiện và "thách thức" bộ ba Rooney, Welbeck Chicharito về độ hiểu ý giữa các tiền đạo đương thời của Quỷ Đỏ với hai huyền thoại. Thử thách đầu tiên là 2 tiền đạo đều phải bịt mắt để chuyền bóng sệt ở cự li gần cho nhau, sau đó là cao dần. Rooney Chicharito đã thực hiện khá tốt việc chuyền bóng sệt nhưng 2 cầu thủ này lại gặp khó khăn với việc nâng dần độ cao của đường chuyền.

Rooney bịt mắt đấu với cặp đôi huyền thoại của MU 2

Rooney bịt mắt đấu với cặp đôi huyền thoại của MU 3

Thử thách thứ 2 là việc 1 tiền đạo sẽ đứng trước khung thành và bị bịt mắt, người còn lại phải tạt bóng tới tầm mà 2 người đã thỏa thuận trước để cho cầu thủ bị bịt mắt dứt điểm. Ở thử thách này, 2 huyền thoại Cole Yorke thể hiện sự ăn ý của mình với một pha tạt cánh đánh đầu ghi bàn đúng chất MU của năm 1999. Trong khi đó, Rooney Welbeck có gặp đôi chút khó khăn về việc hiểu ý nhau và phải đến lần tạt bóng thứ 3 của đàn em Welbeck, Rooney mới có thể dứt điểm vào lưới.

Rooney bịt mắt đấu với cặp đôi huyền thoại của MU 4
Rooney tái hiện hụt cú xe đạp chổng ngược của anh vào lưới Man City năm 2011.

Rooney bịt mắt đấu với cặp đôi huyền thoại của MU 5
Cuối cùng thì WR10 cũng có thể ghi bàn sau đường tạt của Welbeck.

"Tôi rất thích thú khi được đối đầu với cặp đôi huyền thoại Cole-Yorke, đặc biệt là Chicharito, cậu ấy có lối đá gần giống với Andy Cole và tôi thì khá hơn Yorkie một chút. Tuy nhiên, chúng tôi còn phải cố gắng rất nhiều mới có thể gặt hái được thành công giống bọn họ.", Rooney hào hứng chia sẻ sau khi được bịt mắt đối đầu với 2 huyền thoại của sân Old Trafford.


Đoạn clip Rooney, Chicharito, Welbeck bịt mắt đấu với Cole và Yorke.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày