Kai Rooney luyện kungfu trên đường phố

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 12/03/2013

Cậu quý tử nhà Rooney vừa đi vừa "tung chiêu".

Mẹ con bé Kai Coleen Rooney vừa được người hâm mộ bắt gặp khi đang đi dạo trên đường phố Liverpool. Cô vợ của Wayne Rooney mặc một chiếc váy màu xám với nhiều họa tiết khá lạ mắt trong khi bé Kai thì ăn diện bộ áo bóng chày và quần jeans màu xanh, vừa đi vừa "đánh võ" rất tinh nghịch.

Kai Rooney luyện kungfu trên đường phố 1

Wayne Rooney có thể là một cầu thủ rất giỏi trên sân bóng nhưng con trai của anh, Kai Rooney dường như lại có năng khiếu với một môn thể thao khác đó là võ thuật. Điều này được chứng tỏ khi chú nhóc 3 tuổi tỏ ra rất say sưa thể hiện những pha đánh võ trong lúc đi trên đường với mẹ Coleen.

Kai Rooney luyện kungfu trên đường phố 2
Kai rất tinh nghịch khi đi cạnh mẹ và bà ngoại Colette.

Kai Rooney luyện kungfu trên đường phố 3

Kai Rooney luyện kungfu trên đường phố 4
Mặc dù đang mang thai bé thứ hai nhưng Coleen vẫn diện váy bó và giày cao khi đi ra ngoài.

Ngày Chủ nhật vừa qua, Coleen và bé Kai đã có mặt trên khán đài của sân Old Trafford để cổ vũ cho Rooney và MU. Cả hai mẹ con chắc chắn đã rất hài lòng khi bố Wayne được ra sân ngay từ đầu và ghi bàn, trái ngược với việc tiền đạo 27 tuổi phải ngồi dự bị ở trận gặp Real Madrid. "Thật vui khi thấy Rooney được ra sân đá chính. Tôi không biết gì nhiều về bóng đá nhưng cả hai mẹ con đều rất háo hức được xem bố Wayne thi đấu ở những trận cầu lớn", Coleen chia sẻ trên Twitter cá nhân của mình.

Kai Rooney luyện kungfu trên đường phố 5
Wayne Rooney ghi bàn trong trận gặp Chelsea nhưng đội bóng của anh đã để The Blues cầm hòa 2-2 và sẽ phải tới Stamford Bridge để đá lại tứ kết FA Cup.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày