Tuyển thủ Italia bị cắt hợp đồng vì "mây mưa" với gái mại dâm

, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 27/02/2015

Màn mây mưa tập thể với gái mại dâm ngay trước trận đấu đã khiến Dani Osvaldo bị CLB Boca Juniors chấm dứt hợp đồng.

Dani Pablo Osvaldo, tiền đạo từng được gọi vào ĐT Italia đang trải qua những ngày tháng khó khăn nhất trong sự nghiệp khi bị CLB Boca Juniors chấm dứt hợp đồng. Lý do không hẳn bởi vấn đề chuyên môn mà chính bởi đời sống thác loạn của cầu thủ này bên ngoài sân cỏ.

Osvaldo mới bị Boca Juniors chấm dứt hợp đồng.

Chẳng là cuối tuần vừa qua, trước trận làm khách trên sân của đối thủ Temperley tại Copa Libertadores, Osvaldo đã đứng ra tổ chức một vụ thác loạn tập thể ngay tại khách sạn mà Boca Juniors đóng quân. Theo tờ Cronica, Argentina, chân sút 29 tuổi đã rủ thêm tiền đạo Juan Manuel Martinez, thủ môn Agustion Orion, hậu vệ Leandro Marin và tiền đạo Jonathan Calleri tới tham gia cuộc vui cùng với 2 gái gọi khác.

Vụ việc sau đó đã bị bại lộ và khỏi phải nói, HLV Rodolfo Arruabarrena của Boca Juniors đã tức giận đến mức nào. Ông ngay lập tức đày ải Osvaldo trên ghế dự bị ở trận đấu vào ngày hôm sau, đồng thời gặp lãnh đạo đội yêu cầu chấm dứt hợp đồng với chân sút vô tổ chức này. 

Osvaldo chính là người đứng ra khởi xướng vụ mây mưa tập thể với gái gọi.

Theo truyền thông Argentina, một trong hai gái gọi tham gia mua vui cho nhóm của Osvaldo có tên Yanina Ruiz. Cô nàng vừa được một kênh truyền hình mời lên sóng để kể lại những tình tiết thú vị của cuộc thác loạn trên.

Osvaldo từng là một chân sút triển vọng của bóng đá Italia và quãng thời gian thi đấu ấn tượng nhất của tiền đạo gốc Argentina này là khi khoác áo AS Roma từ năm 2011-2013. Nhưng sau khi chuyển sang Southampton, Osvaldo đã đánh mất phong độ một phần cũng bởi những thói quen sống thác loạn bên ngoài sân cỏ. Anh liên tiếp được cho mượn tới các CLB Juventus, Inter và mới nhất là Boca Juniors.

Chỉ khoác áo Southampton rất ít trận, Osvaldo đã phải lang bạt sang hàng loạt CLB theo bản hợp đồng cho mượn.