Sốc với cặp đôi thản nhiên làm "chuyện ấy" trên sân bóng tại Anh

, Theo Mask Online 11:24 27/02/2015

Các trang mạng xã hội tại Anh đang sôi sục sau khi 1 đoạn video ngắn ghi lại cảnh cặp đôi nam nữ đang diễn cảnh giường chiếu ngay trên thảm cỏ sân The Valley, sân nhà của CLB Charlton Athletic.

Ngày hôm qua, nhiều fan bóng đá tại Anh đã sôi sục khi trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh 1 cặp nam nữ đang quan hệ ngay giữa vòng tròn trung tâm sân The Valley, sân nhà của CLB đang chơi tại giải hạng Nhất Anh, Charlton Athletic. Theo nguồn tin từ những người dùng trên trang chia sẻ trực tuyến Vine, cặp đôi này đã lẻn vào sân từ lúc sáng sớm và thản nhiên diễn trò người lớn nhưng không may khoảnh khắc này đã bị 1 người có mặt trên sân ghi lại.

Hình ảnh cặp đôi quan hệ ngay trên sân The Valley đang ngập tràn trên các trang mạng.

Ngay sau đó, BLĐ Charlton đã mở 1 cuộc điều tra về 2 nhân vật chính của vụ việc tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, danh tính của họ vẫn chưa được tiết lộ. Mặc dù vậy, những hình ảnh và clip của màn mây mưa này hiện đang tạo nên 1 cơn sốt đối với những người dùng mạng xã hội tại Anh. Rất nhiều những lời bình luận và chia sẻ hài hước được các fan để lại.

Một người dùng Twitter tên Jake Humphrey viết: "Tôi đoán rằng, khi thấy Charlton chơi bóng đá không hay như mong muốn, cặp đôi kia đành phải tìm cách khác để thu hút CĐV cho đội bóng". Một ý kiến khác thì cho rằng "thẳng thắn mà nói, xem cái này thú vị hơn nhiều so với xem Charlton thi đấu".

Tài khoản Twitter chính thức của BBC Sport hôm qua xác nhận về cuộc điều tra này.

Charlton hiện xếp ở vị trí thứ 16 của giải Hạng nhất Anh sau 33 vòng đấu với 39 điểm. Trong quá khứ, đội bóng này từng chơi tại Premier League vào những năm đầu 2000. Kể từ khi xuống hạng năm 2007, họ chưa trở thể lại với sân chơi cao nhất của bóng đá Anh.

Trở về với trường hợp của cặp đôi quan hệ công khai, đây không phải là lần đầu tiên chuyện này xảy ra trên 1 sân vận động bóng đá. Còn nhớ, sau trận hòa không bàn thắng giữa Brondy và Randers tại vòng 4 Superliga Đan Mạch diễn ra vào tháng 8 năm 2013, có một cặp đôi một nam một nữ chẳng rõ làm cách nào mà lại xuất hiện được trên mặt sân Brondy, cho dù cửa vào đã được đóng chặt. Nhã hứng nổi lên, cặp đôi này còn thoát y sẵn sàng làm chuyện ấy ngay sát vòng tròn trung tâm trên sân.


Hình ảnh cặp đôi làm "chuyện ấy" ngay trên sân Brondy hồi năm 2013.

Xa hơn nữa, Nives Celsius, cô vợ là cựu người người mẫu Playboy của cầu thủ Dino Drpic, người từng thi đấu cho Dinamo Zagreb (hiện đang thất nghiệp) làm cả làng túc cầu giáo xôn xao khi thú nhận hai người đã làm "chuyện ấy" trên SVĐ Maksimir, đêm trước trận vòng loại Euro 2008 gặp Anh (tháng 10/2006). Cặp đôi này còn ấp ủ "mong ước" được 1 lần vui vẻ trên mái vòm SVĐ Santiago Bernabeu của Real Madrid.

Dino Drpic và cô vợ Nives Celsius từng nổi tiếng về những phát ngôn gây sốc về chuyện giường chiếu.